:::     :::

สปัลเล็ตติกังวลต่อสายหารือซานิโอโล่

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ เทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ต่อสายหา นิโคโล่ ซานิโอโล่ เพื่อหารือเกี่ยวกับสถานการณ์ในทีม แอสตัน วิลล่า ที่ตอนนี้แทบไม่ได้ลงสนามเลย

กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า สปัลเล็ตติ มีความกังวลอย่างมากเรื่องแนวรุกของทีมชาติอิตาลี และสถานการณ์ของ ซานิโอโล่ กับ แอสตัน วิลล่า ยิ่งเพิ่มความกังวลก่อนถึงศึกยูโร 2024 ในช่วงกลางปีนี้

สปัลเล็ตติ ต้องการทราบเหตุผลของการไม่ได้ลงเล่นของ ซานิโอโล่ โดยกองหน้าวัย 24 ปี ไม่ได้ลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกมาตั้งแต่ต้นเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว หลังจากนั้นมีชื่อเป็นตัวสำรอง และได้ลงเล่นช่วงท้ายในบางเกม
ซานิโอโล่ ตั้งความหวังว่าจะสร้างความประทับใจให้กับผู้จัดการทีม อูไน เอเมรี่ ในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ เพื่อให้ สปัลเล็ตติ ไม่ต้องลังเลใจในการเรียกตัวติดทีมอัซซูรี่ชุดยูโร 2024 แต่หากสถานการณ์ไม่เป็นไปอย่างที่คาดหวัง ก็มีโอกาสสูงที่อดีตกองหน้า โรม่า จะไม่มีส่วนร่วม
ส่วนเรื่องอนาคตของ ซานิโอโล่ ค่อนข้างชัดเจนแล้วว่า แอสตัน วิลล่า จะไม่ซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์นี้ ดังนั้นนักเตะจะกลับต้นสังกัด กาลาตาซาราย และหวังว่าจะได้ย้ายกลับเซเรียอาในฤดูกาลหน้า โดยมี เอซี มิลาน, นาโปลี, ฟิออเรนตินา จับตามองสถานการณ์นี้อยู่

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด