:::     :::

ยูเว่สนดึงเบรสชานินี่กลางโฟรซิโนเน่

วันพุธที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567
355
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส และ อตาลันต้า แสดงความสนใจ มาร์โก เบรสชานินี่ กองกลางตัวเก่งของ โฟรซิโนเน่ และอาจทำให้ เอซี มิลาน ได้รับเงินกินเปล่าจากการย้ายทีม

กัลโช่แมร์กาโต้ สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส และ อตาลันต้า ต่างสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ เบรสชานินี่ ในช่วงตลาดซื้อขายซัมเมอร์นี้ และนั่นจะเป็นโอกาสที่ เอซี มิลาน ได้ส่วนแบ่งจาก โฟรซิโนเน่ ในการขายกองกลางวัย 24 ปี

โฟรซิโนเน่ เพิ่งย้ายจาก เอซี มิลาน ไปร่วมทีม โฟรซิโนเน่ เมื่อช่วงซัมเมอร์ปีที่แล้ว โดย รอสโซเนรี่ มีเงื่อนไขซื้อกลับ 50 เปอร์เซนต์ ดังนั้นหากมีการบรรลุข้อตกลงย้ายทีมกันในตลาดซื้อขายรอบต่อไปที่ราคา 10 ล้านยูโร มิลาน ก็จะได้กำไรจากการย้ายทีม 5 ล้านยูโร
ทั้งนี้ ยูเวนตุส ได้เห็นฟอร์มเก่งของ เบรสชานินี่ กับตาตัวเอง ในเกมเซเรียอาที่ชนะ โฟรซิโนเน่ 3-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยกองกลางวัย 24 ปียิงประตูได้ที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม และเกือบทำให้ เบียงโคเนรี่ พลาดสามคะแนน แต่ยังดีที่มายิงประตูชัยในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ
แม้มีความสนใจในตัว เบรสชานินี่ มาจาก อตาลันต้า เช่นกัน แต่เชื่อว่า ยูเวนตุส ได้เปรียบกว่าเล็กน้อย เพราะความสัมพันธ์ที่ดีกับ โฟรซิโนเน่ จากการย้ายทีมของ มาติอัส ซูเล่ กับ คาโย่ ฮอร์เก้ ก่อนหน้านี้

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด