:::     :::

ปราตส์เติมเต็มฝันชิงฯโกปากับมายอร์ก้า

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
652
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นักเตะ มายอร์ก้า ฉลองความสำเร็จหลังการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ครั้งแรกในรอบ 21 ปี

อับดอน ปราตส์ กองหน้าวัย 31 ปีของ มายอร์ก้า เปิดเผยว่ามันเป็นความฝันวัยเด็กของเขาที่ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ครั้งแรกในรอบ 21 ปี หลังการดวลเป้าโค่น เรอัล โซเซียดาด 5-4 ตามรายงานจาก กาเดน่า เซร์ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

ทั้งสองทีมเสมอกันในเกมแรกของรอบรองชนะเลิศ 0-0 ก่อน มายอร์ก้า จะบุกยันเสมอ เรอัล โซเซียดาด 1-1 ในรอบตัดเชือก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมาและต้องชี้ขาดกันด้วยการดวลเป้า ซึ่งทีมชาวเกาะยิงแม่นกว่าเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะ 5-4 ผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ซีซั่นนี้เป็นทีมแรก

'ในฐานะชาวมายอร์กัน มันคือความฝัน' กองหน้าวัย 21 กล่าวหลังการนำทีมชาวเกาะเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศของศึก โกปา เดล เรย์ ครั้งแรกในรอบ 21 ปี หลัง อับดอน เป็นเด็กท้องถิ่นอายุเพียง 10 ขวบตอน มายอร์ก้า คว้าแชมป์รายการนี้เมื่อปี 2003

มายอร์ก้า ก้าวขึ้นมาจากระดับดิวิชั่น 3 สู่เวทีลีกา พวกเขาตกชั้นและเลื่อนชั้นสลับกันไปจนกระทั่งหวนคืนสู่ลีกสูงสุดเมื่อ 7 ปีก่อน โดยมี อันโตนิโอ ไรโย กองหลังกัปตันทีม และ อับดอน ปราตส์ เพียงสองคนเท่านั้นที่อยู่กับสโมสรมาตั้งแต่อยู่บนเวทีเซกุนด้า 

'เราสมควรได้รับมัน เราเป็นสโมสรแห่งความภาคภูมิใจ สโมสรที่ได้เกิดใหม่อีกครั้งหลังผ่านไป 8 ปี ความจริงคือเรามีความสุขมาก ในที่สุดการสนับสนุนของคุณและความเชื่อมั่น ความอ่อนน้อมถ่อมตน ความเคารพ และการทำงานในแต่ละวันที่ผมเห็นในสโมสร ที่ผมเห็นในห้องแต่งตัว และในสนามฝึกซ้อม ได้นำเราไปสู่สิ่งนี้ และกลุ่มนี้สมควรได้รับมัน เราจะสนุกใน เซบีย่า (นัดชิงชนะเลิศที่ เอสตาดิโอ ลา การ์ตูฆา) และดูว่าเราจะสามารถนำโทรฟี่แชมป์กลับบ้านได้หรือไม่'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด