:::     :::

มาดริดเตรียมส่งโทเบียสคืนชัคตาร์

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
1,245
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

วินิซิอุส โทเบียส กำลังจะย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่แบ็กวัย 20 ปียังมีโอกาสอยู่ในสเปนต่อไปในซีซั่นหน้ากับ บาเลนเซีย

เรอัล มาดริด กำลังจะปล่อยตัว วินิซิอุส โทเบียส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนส่งคืน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค หลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ทว่ากองหลังวัย 20 ปีอาจจะได้เล่นในสเปนต่อไปหลังตกเป็นเป้าสนใจของ บาเลนเซีย ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันพุธที่ผ่านมา

โทเบียส ย้ายจาก ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค มาเล่นกับ เรอัล มาดริด กาสตีย่า ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงฤดูกาล 2022-2023 พ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวร 10 ล้านยูโร ก่อนทั้งสองฝ่ายจะขยายสัญญายืมตัวเพิ่มเติมในฤดูกาลนี้พร้อมด้วยเงื่อนไขเดิมเพื่อใช้เวลาประเมินความก้าวหน้าของเขาที่ถูกมองว่าจะเป็นตัวแทนในอนาคตของ ดาเนียล การ์บาฆาล 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด พิจารณาแล้วว่า โทเบียส ไม่มีพัฒนาการอย่างที่คาดหวังและทีมชุดขาวเตรียมส่งแบ็กขวาชาวบราซิเลียนคืน ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค หลังหมดสัญญายืมตัวตอนจบซีซั่นนี้ โดยมีรายงานว่าทัพ 'โลส บลังโกส' เบนเข็มไปหาเป้าหมายอื่นอย่าง ยาน กูโต้ ของ แมนฯซิตี้ ที่ย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวในปัจจุบัน รวมถึง ฆวนลู ซานเชซ แบ็กดาวรุ่งวัย 20 ปีของ เซบีย่า

ขณะที่ โทเบียส ยังมีโอกาสเล่นฟุตบอลสเปนต่อไป หลังมีรายงานความสนใจจาก บาเลนเซีย ที่ได้พูดคุยกับตัวแทนของนักเตะในช่วงสัปดาห์ที่แล้ว โดยแบ็กวัย 20 ปีไม่ต้องการหวนคืนยูเครนที่กำลังเผชิญปัญหาสงครามกับรัสเซีย ดังนั้นเขาจึงมีโอกาสย้ายมาเล่นกับทีมค้างคาวด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลหน้าเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด