:::     :::

มุลเลอร์เผยสาเหตุนักเตะและโค้ชล้มเหลวกับบาเยิร์น

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
2,941
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การทำงานกับสโมสรที่เต็มไปด้วยความกดดันรอบด้านอย่าง บาเยิร์น มิวนิค เป็นสาเหตุที่ทำให้นักเตะและโค้ชชั้นนำหลายคนล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่าตามมุมมองของแข้งมากประสบการณ์ของทีมเสือใต้

โธมัส มุลเลอร์ กองหน้าประสบการณ์ของ บาเยิร์น มิวนิค เปิดเผยเหตุผลที่ทำให้ทั้งนักเตะและโค้ชชั้นนำไม่ประสบความสำเร็จกับทีมดังแคว้นบาวาเรีย เนื่องจากการทำงานกับสโมสรเต็มไปด้วยแรงกดดันมหาศาล ตามรายงานจาก 'สปอร์ต บิลด์' เมื่อวันพุธที่่ผ่านมา 

มุลเลอร์ เติบโตมาจากทีมเยาวชนและก้าวขึ้นมาเล่นกับทีมชุดใหญ่ตั้งแต่ปี 2008 เขาจึงรู้จักสโมสรเป็นอย่างดี ก่อนกองหน้าวัย 34 ปีจะเผยถึงสาเหตุที่ทำให้บรรดานักเตะและโค้ชชั้นนำหลายคนล้มเหลวกับทีมดังแคว้นบาวาเรีย หลัง โธมัส ทูเคิ่ล ซึ่งนำทีมเสือใต้คว้าแชมป์บุนเดสลีกาสมัยที่ 11 ติดต่อกันเมื่อฤดูกาลที่แล้วกำลังจะก้าวลงจากตำแหน่งหลังจบซีซั่นนี้ทำให้สโมสรต้องเปลี่ยนเทรนเนอร์เป็นคนที่ 3 ในช่วงไม่กี่ปีหลัง 

'ความกดดันในการประสบความสำเร็จนั้นยิ่งใหญ่สุดที่ บาเยิร์น บ่อยครั้งที่การคว้าแชมป์นั้นยังไม่เพียงพอ แต่ยังมีข้อผูกมัดที่จะต้องนำเสนอวัฒนธรรมการเล่นและการครอบงำในเชิงบวกอย่างมาก นั่นคือสาเหตุที่ทำให้ทั้งผู้เล่นและโค้ชชั้นนำหลายคนล้มเหลวซ้ำแล้วซ้ำเล่าในงานใหญ่เช่นนี้' มุลเลอร์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด