:::     :::

นักข่าวเบียร์อ้างอลอนโซ่พร้อมย้ายไปทำงานกับบาเยิร์น

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
1,360
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาเบียร์ อลอนโซ่ พร้อมจะย้ายมาทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ตามการกล่าวอ้างของ สกาย เยอรมนี

โฟลเรียน เพล็ตเทนแบร์ก ผู้สื่อข่าวของ สกาย เยอรมนี อ้างว่า ชาเบียร์ อลอนโซ่ เทรนเนอร์ชาวสเปนของ เลเวอร์คูเซ่น พร้อมจะย้ายไปทำงานกับ บาเยิร์น มิวนิค ในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่ทีมเสือใต้จะมีค่าใช้จ่ายจำนวนมากสำหรับการดำเนินการเรื่องนี้ 

บาเยิร์น มิวนิค กำลังจะแยกทางกับ โธมัส ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ โดยมีชื่อของ อลอนโซ่ เป็นตัวเลือกลำดับต้นๆของทีมดังแคว้นบาวาเรีย หลังเทรนเนอร์ชาวสเปนทำผลงานยอดเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น และมีโอกาสนำทีมห้างยาคว้าแชมป์บุนเดสลีกาครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสรในฤดูกาลนี้ โดยมีคะแนนนำทีมเสือใต้ 8 แต้มก่อนลงเล่น 11 เกมสุดท้ายของซีซั่น

จากข้อมูลของ เพล็ตเทนแบร์ก เผยว่า บาเยิร์น มิวนิค จะมีค่าใช้จ่ายจำนวนมากสำหรับการดึง อลอนโซ่ มาจาก เลเวอร์คูเซ่น เนื่องจากเทรนเนอร์ชาวสเปนเพิ่งขยายสัญญากับทีมห้างยาไปจนถึงปี 2026 

ข้อตกลงดังกล่าวไม่มีคอร์สปล่อยตัว อลอนโซ่ แบบเป็นลายลักษณ์อักษร แต่สามารถต่อรองราคากันได้ ซึ่ง บาเยิร์น มิวนิค แจ้งเรื่องดังกล่าวถึงทีมห้างยาแล้ว โดยหากเทรนเนอร์ชาวสเปนจะออกจากสโมสรในช่วงซัมเมอร์นี้ เลเวอร์คูเซ่น จะเรียกค่าตอบแทนระหว่าง 15-25 ล้านยูโร แม้มีการอ้างว่าค่าฉีกสัญญาของเทรนเนอร์วัย 42 ปีจะอยู่ที่ 15 ล้านยูโรก็ตาม แต่มันจะเปิดใช้งานในช่วงซัมเมอร์ปี 2025 เท่านั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด