:::     :::

อินซากี้พอใจอินเตอร์โรเตชั่นแต่ไม่แผ่ว

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
658
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มิลาน พอใจกับชัยชนะเหนือ อตาลันต้า 4-0 แม้ทำการโรเตชั่นทีม แต่ก็ไม่เป็นปัญหา เพราะยังยึดมั่นหลักการเดิม

ชัยชนะของ อินเตอร์ เหนือ อตาลันต้า 4-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ เนรัซซูรี่ ทิ้งห่าง ยูเวนตุส ออกไปเป็น 12 คะแนนแล้ว โอกาสครองสคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้สดใสมากๆ และยังถือเป็นการเริ่มต้นที่ดีในปี 2024

อินเตอร์ ชนะรวด 11 เกมติดต่อกันในปี 2024 ทั้งในเซเรียอา 8 เกม, ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2 เกม และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 เกม ขณะเดียวกันก็ยังเป็นการชนะสกอร์ 4-0 สามเกมติดต่อกันในเซเรียอา และเป็นการยิง 4 ประตูสี่เกมติดต่อกันด้วย

"ผมมีทีมที่เปลี่ยนหน้าตาไปบ้าง และยังคงหลักการเดิม ถือเป็นความพึงพอใจสูงสุด"

"เราสามารถเปลี่ยนทีมด้วยผู้เล่น 7 หรือ 8 คน มันเป็นเรื่องน่ายินดีเสมอที่ได้เห็นว่าใครถูกส่งลงสนาม มันทำให้ชีวิตของผมยากลำบากขึ้นในการเลือกสิบเอ็ดนักเตะตัวจริง"

"ผมโชคดีที่มีกลุ่มนักเตะมหัศจรรย์เหล่านี้ ที่พร้อมทุ่มเทเต็มที่ให้กับผม ไม่ว่าพวกเขาจะได้ลงเล่น 10 นาที หรือ 90 นาทีก็ตาม"

อินซากี้ ตกเป็นข่าวกับสโมสรอังกฤษ และ บาร์เซโลน่า ในช่วงก่อนหน้านี้ แต่ไม่ใช่เรื่องที่อยู่ในหัวของโค้ชชาวอิตาเลียนในช่วงเวลาสำคัญต่อการลุ้นแชมป์ของฤดูกาล

"ผมมีความสุขกับที่นี่ กับสโมสร กับแฟนบอล กับลูกทีม จึงไม่มีประโยชน์ที่จะพูดถึงเรื่องนั้นในตอนนี้"

"เราต้องรักษาสมาธิเอาไว้อีกสามเดือน ผมไม่สนใจที่จะพูดถึงเรื่องอื่น และผมก็ไม่คิดว่าสโมสรจะสนใจเรื่องนั้นเช่นกัน เราทุกคนต่างก็อยากสนุกกับการเห็น อินเตอร์ เล่นได้แบบนี้ต่อไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด