:::     :::

เซย์ดีนรู้ซึ้งไทยลีกไม่มีเกมไหนง่าย

วันพฤหัสบดีที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567
1,420
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ไม่มีเกมไหนง่าย! เซย์ดีน เผยความพร้อมทัพ "เดอะ แรบบิท" ก่อนบุกเยือน ลำพูนฯ

เซย์ดีน เอ็นดิอาเย กองหลังชาวฝรั่งเศสวัย 25 ปีของ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมายกย่องไทยลีกว่าเป็นลีกที่มีความแข็งแกร่ง หลังย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" และลงสนามช่วยต้นสังกัดไปแล้ว 4 นัด พร้อมเผยถึงความพร้อมของทีมก่อนบุกเยือน ลำพูน วอริเออร์ ในศึกรีโว่ ไทยลีก ช่วงสุดสัปดาห์นี้ 
โดย เซย์ดีน เอ็นดิอาเย ย้ายมาร่วมทัพ "เดอะ แรบบิท" ในช่วงเลกที่สองของฤดูกาล 2023/24 ก่อนจะกลายเป็นนักเตะตัวหลักในแผงรับของทีม โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่ต้นสังกัดเปิดบ้านเสมอ ทรู แบงค็อกฯ 2-2 เจ้าตัวสามารถทำประตูแรกให้กับทีมได้ ซึ่ง เซย์ดีน เผยถึงเรื่องนี้ว่า "เกมที่ผ่านมาเป็นเกมที่ดี แต่ก็ยากมาก ๆ คู่แข่งของเราเป็นทีมที่แข็งแกร่ง พวกเขามีนักเตะคุณภาพ พวกเรานำ 2 ประตูก่อนสุดท้ายจะจบที่ 2-2 ซึ่งเป็นเรื่องที่ไม่น่าพอใจ แต่เราต้องเดินหน้ากันต่อไป หวังว่าเราจะคว้าชัยชนะในนัดต่อไปได้สำเร็จ ผมดีใจเสมอเมื่อทำประตูได้ แต่รวม ๆ แล้วรู้สึกเสียใจ และผิดหวังกับผลการแข่งขันมากกว่า บรรยากาศดาร์บี้แมตช์นั่นยอดเยี่ยมมาก ผมมีความสุขที่ทำประตูได้ต่อหน้าแฟนบอลของเรา ซึ่งหลังจากที่ผมได้สัมผัสฟุตบอลไทย ผมมองว่าไทยลีกมีมาตรฐานที่ดี นักเตะที่นี่มีทักษะที่ดี และมีจุดเด่นที่ความเร็ว แตกต่างจากที่ยุโรปเล็กน้อยซึ่งที่ยุโรปนอกจากทักษะ พวกเขาจะเน้นเรื่องการปะทะ และความแข็งแกร่งด้วยเช่นกัน"
นอกจากนี้ เซย์ดีย ยังเผยถึงความพร้อมของทีมในเกมสุดสัปดาห์ที่จะบุกเยือน ลำพูน วอริเออร์ ว่า "แมตช์ต่อไปจะเป็นครั้งแรกที่ผมได้ไปเล่นที่จังหวัดลำพูน ผมจึงไม่ได้มีความกังวลอะไรในหัว อย่างไรก็ดีผมได้ดูคลิป และศึกษาวิธีการเล่นของพวกเขา นี่จะเป็นอีกหนึ่งเกมที่ท้าทาย ทุกทีมในไทยลีกตั้งแต่หัวตารางไปยันท้ายตารางพร้อมสู้ตายในทุก ๆ เกม เช่นกัน ลำพูนฯ จะมาสู้กับเราเต็มที่ แต่พวกเราก็จะไม่ยอมแพ้ และอยากจะเก็บชัยชนะกลับมาให้ได้"
สำหรับการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก 2023/24 นัดที่ 20 ระหว่าง ลำพูน วอริเออร์ พบ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในวันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 เวลา 19.00 น. ที่สนามกีฬากลางองค์การบริหารส่วนจังหวัดลำพูน (แม่กวง สเตเดี้ยม)


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด