:::     :::

ไจแอนท์สหวังดึงบาร์คลี่ย์กลับเซ็นสัญญาอีกครั้ง

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
213
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค ไจแอนท์ส กำลังพิจารณาทางเลือกในการดึง ซาควอน บาร์คลี่ย์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งจากการยืนยันของจีเอ็มยักษ์น้ำเงิน

โจ เชน ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เปิดเผยว่าทีมยักษ์น้ำเงินต้องการดึง ซาควอน บาร์คลี่ย์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง หลังรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีกลายเป็นฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้ โดยเชื่อว่าพวกเขาอาจมีโอกาสสมหวังมากกว่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

เชน ยอมรับว่าเขารู้สึกประหลาดใจมากเมื่อทราบว่าเพดานเงินเดือนสูงสุดในปี 2024 จะเพิ่มขึ้นเป็น 255.4 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งทีมยักษ์น้ำเงินประเมินแบบอนุรักษ์นิยมไว้ว่าอาจอยู่ในช่วง 241-243 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น 

การก้าวกระโดดครั้งใหญ่ของเพดานเงินเดือนที่มากกว่าปี 2023 ราว 30 ล้านเหรียญสหรัฐทำให้ ไจแอนท์ส สามารถพิจารณาว่า บาร์คลี่ย์ เหมาะสมกับแผนของพวกเขาหรือไม่ โดยในทางทฤษฎีแล้วมันเปิดโอกาสให้พวกเขามากขึ้นในการดึงรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปีกลับมาเล่นฤดูกาลที่ 7 ในนิวยอร์ค 

'เขาเป็นคนที่เราอยากได้กลับมา' เชน กล่าวถึง บาร์คลี่ย์ ขณะเดียวกันจีเอ็มของยักษ์น้ำเงินไม่ได้ปฏิเสธโอกาสการใช้แฟรนไชส์แท็กกับรันนิ่งแบ็กวัย 27 ปี เช่นเดียวกับที่พวกเขาทำเมื่อปีที่แล้ว แต่ ไจแอนท์ส ยังมีอีกหนึ่งความกังวลอย่างเซฟตี้ ชาเวียร์ แม็คกินนี่ย์ ที่กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์เช่นกัน 

'ผมจะไม่พูดว่า แฟรนไชส์ แท็ก อยู่นอกโต๊ะ (สำหรับ บาร์คลี่ย์)' เชิน กล่าวถึงอดีตดราฟท์รอบแรก คลาส 2018 ที่มีมูลค่าแท็ก 12,109,200 ล้านเหรียญสหรัฐ ขณะที่ปัจจุบัน ไจแอนท์ส แคปเหลือประมาณ 30.6 ล้านเหรียญสหรัฐ

บาร์คลี่ย์ ถือบอลวิ่ง 962 หลา ทำ 6 ทัชดาวน์ และพร้อมบอล 41 ครั้ง ระยะ 280 หลา ทำ 4 สกอร์ จากการออกสตาร์ท 14 ครั้งในซีซั่น 2023 ตัวเลขเหล่านี้ลดลงจากฤดูกาล 2022 ที่เขาทำระยะรวมกัน 1,650 หลา และทำ 10 ทัชดาวน์ 

เมื่อถูกถามว่าจากผลงานที่ตกลงไปจากเดิมจะทำให้มูลค่าของ บาร์คลี่ย์ ลดลงหรือไม่ เชน ตอบว่า 'ผมจะไม่พูดว่าคุณค่าของเขาเปลี่ยนไป โดยเฉพาะ (ภายใน) องค์กร เขาเป็นกัปตัน เขาเป็นผู้นำ เขาเป็นคนทำงานหนัก ผมคิดว่าโลกของ ซาควอน และผมยังคิดว่าเขาสามารถเล่นได้ คุณค่าของผมที่มีต่อ ซาควอน ไม่เปลี่ยนแปลงเลยจริงๆ' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด