:::     :::

เวียชยันการดึงโจนส์กลับมาสำคัญสูงสุด

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การดึง คริส โจนส์ กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งเป็นความสำคัญสูงสุดของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ จากการยืนยันของจีเอ็มทัพหัวหน้าเผ่า

เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าการดึง คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีที่กำลังจะกลายเป็นฟรีเอเจนตน์ในช่วงกลางเดือนหน้ากลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งเป็นความสำคัญสูงสุดของทัพหัวหน้าเผ่า ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เขาอยู่ที่ระดับสูงสุดของลิสต์' เวียช กล่าวถึง โจนส์ หลังจีเอ็มของทัพหัวหน้าเผ่าเคยมีประสบการณ์ในการเจรจากับดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีในเดือนกันยายนปีที่แล้ว ก่อนการพูดคุยลุล่วงด้วยสัญญาหนึ่งปี แต่ ชีฟส์ ลงเล่นเกมเปิดซีซั่น 2023 ที่พ่ายต่อ ดีทรอยท์ ไลออนส์ โดยปราศจาก โจนส์ ตอนนี้พวกเขาเตรียมพบปะหารือกันอีกครั้ง โดยมีเป้าหมายเก็บรักษาดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลประสบการณ์ยาวนานเกินกว่าซีซั่น 2024

'ผมรัก คริส' เวียช กล่าว 'พยายามอย่างหนักที่จะทำอะไรบางอย่างให้สำเร็จ แต่เราไม่ได้ทำ เมื่อเรารวมตัวกันหลังเกมที่ดีทรอยท์นั้น เราได้พูดคุยกันเป็นอย่างดี ทั้งสองฝ่ายอยากอยู่ที่นี่ ดังนั้นเราจะเริ่มทำงานกัน เขาเป็นคนที่เราคุ้นเคยกันดี ต้องการกลับมาและรักและอยากเห็นเขาจบอาชีพใน แคนซัส ซิตี้'

ตอนนี้ ชีฟส์ อาจจำเป็นต้องใช้ทุกตัวเลือกที่มี รวมถึงการปิดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก เพื่อเก็บ โจนส์ และคอร์เนอร์แบ็ก ลอเรียส สนีด ไว้กับทีมเพื่อไล่ล่าแชมป์ ซูเปอร์ โบวล์ สามสมัยติดต่อกัน ซึ่ง เวียช จะต้องตัดสินใจก่อนเส้นตายในวันอังคารหน้า

'เรามีแท็กเดียว และผมคาดว่าจะใช้มันเพื่อช่วยเรา แต่ผมคิดว่าเป้าหมายของเราคือการทำให้ผู้เล่นทั้งสองคนทำ (ข้อตกลงใหม่) สำเร็จ' เวียช กล่าว 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด