:::     :::

บัลเบร์เด้ยกออกตัวดียิงเร็วปัจจัยบิลเบาเฮสวย

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
327
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ เทรนเนอร์ แอธเลติก บิลเบา เผยว่าการทำผลงานที่ดีตั้งแต่ต้นเกมและทำประตูออกนำช่วยให้ทีมสร้างผลงานยอดเยี่ยมนัดล่าสุด

แอธเลติก บิลเบา เปิดบ้านถล่ม แอตเลติโก มาดริด 3-0 ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิสนัดสอง เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา รวมผลสองนัดเป็นทีมดังแคว้นบาสก์ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศด้วยสกอร์ 4-0 โดยจะไปปะทะ มายอร์ก้า วันที่ 6 เมษายนนี้

"พวกเราเริ่มต้นเกมได้ดีมากๆ และหลังจากนั้นพวกเราก็ครองเกมไว้ได้หมด" กุนซือวัย 60 ปีกล่าวผ่าน Teledeporte เมื่อถูกถามกุญแจสำคัญที่ช่วยให้ทีมชนะ ตราหมี แบบขาดลอย

"ประตูที่ทำได้ส่งผลให้เราใจเย็นขึ้น จากนั้นพวกเราก็เติบโตตามเกมที่ดำเนินไปและประตูที่สองก็ตามมา ส่วนในครึ่งหลังพวกเราก็ลงเล่นได้อย่างดีและประตูที่สามก็ทำให้พวกเขากลับมาไม่ได้

"พวกเราไม่ได้จัดการสิ่งต่างๆ แบบชัดเจนเพื่อไม่อยากไปขัดจังหวะแฟนบอลในสนาม แต่แนวคิดของเราคือจะไม่เข้าไปอยู่ในปัญหาไม่ว่าจะเป็นกรณีใดก็ตาม มันดำเนินไปด้วยดี จากนั้นพวกเขาพยายามเล่นงานเรา แต่พวกเราก็เอาคืนกลับไป

"ตอนนี้พวกเรายังไม่คิดถึงเรื่องนั้น (คว้าแชมป์รอบ 40 ปี) พวกเราอยู่ในเส้นทาง พวกเรามีเวลาเตรียมตัว มันเป็นภาพที่ยอดเยี่ยมในการคว้าแชมป์ ก็เหมือนกับ มายอร์ก้า แต่ยังคงมีเวลา และตอนนี้ต้องให้ความสำคัญกับ ลา ลีกา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด