:::     :::

ฟอร์จูนอยากเห็นกาเซมีโร่อยู่ผีซีซั่นหน้า

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
967
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ควินตัน ฟอร์จูน อดีตกองกลางของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยากให้สโมสรเก็บ การ์ลอส กาเซมีโร่ ไว้ใช้งานต่ออีกในฤดูกาลหน้า โดยมั่นใจว่าจะมีประโยชน์กับทีมอย่างแน่นอน

    แข้งวัย 32 ปีตกเป็นข่าวเรื่องย้ายทีมหนักมาขึ้นเรื่อยๆ นับตั้งแต่การเข้ามาดูแลของ เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ เนื่องจากต้องการจัดการเรื่องค่าจ้างให้อยู่ในกรอบมากขึ้น ปัจจุบันมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลรับค่าเหนื่อยที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ สูงที่สุดของสโมสร

    แม้จะตกเป็นเป้าหมายของสโมสรใน ซาอุดิอาระเบีย ซึ่งอาจจะเป็นที่เดียวที่จะจ่ายตัวเลขดังกล่าวไหว แต่ ฟอร์จูน อยากเห็น "ปีศาจแดง" เก็บ กาเซมีโร่ ไว้กับทีมต่อไปอีกปี

    "แน่นอนว่าผมอยากเห็นเขาอยู่ต่อ" ฟอร์จูน กล่าวกับ เมโทร "กาเซมีโร่ เพิ่งกลับมาจากการบาดเจ็บ นักเตะทุกคนในโลกต้องการเวลา บางคนใช้เวลา 1-2 เกม และเขาแค่ต้องกลับมาสู่จังหวะเดิมของตัวเองและลงเล่นต่อไป"

    "แน่นอนว่าเขาไม่ใช่ กาเซมีโร่ แบบที่เป็นที่ เรอัล มาดริด, เราต้องเข้าใจเรื่องนี้ เขาเป็นผู้เล่นที่แตกต่าง แต่ด้วยประสบการณ์ที่มี, ค็อบบี้ โชคดีมากที่ได้เล่นเคียงข้างหนึ่งในกองกลางดีที่สุดของเกมนี้"

    "กาเซมีโร่ ยอดเยี่ยมมาก เขามหัศจรรย์และเป็นผู้เล่นที่มีพรสวรรค์ จากภายนอกเขาเป็นคนที่นิสัยดีและต้องการช่วยเหลือผู้เล่นคนอื่น ผมหวังว่าเขาจะอยู่ต่อเพราะเราต้องการประสบการณ์แบบนั้น ความนิ่งและความเป็นผู้นำในห้องแต่งตัว"

    "เขาเล่นในระดับสูงและคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีก 5 สมัย ซึ่งคุณต้องมีอะไรที่พิเศษกับการคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ ลีกถึง 5 สมัย"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด