:::     :::

เตบาสอยากเห็นกรีนวูดเล่นในสเปนต่อไป

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
554
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฆาเบียร์ เตบาส ประธานลา ลีกา เผยว่าหวังจะได้เห็น เมสัน กรีนวูด อยู่เล่นใน สเปน ต่อไปในฤดูกาลหน้า พร้อมชี้ว่าเมื่อศาลตัดสินว่าไม่มีความผิดบุคคลนั้นก็ถือเป็นผู้บริสุทธิ์

    กองหน้าชาวอังกฤษต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากหลังมีคดีความเรื่องข่มขืนและทำร้ายร่างกายจนถูก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สั่งพักงานตั้งแต่เดือนมกราคมปี 2022 กระทั่งศาลตัดสินว่าไม่มีความผิด แต่ยังมีกระแสต่อต้านจนต้องปล่อยยืมตัวมาเล่นกับ เคตาเฟ่ ในสเปน

    ที่ ลา ลีกา เจ้าตัวทำได้อย่างน่าประทับใจจนมีข่าวว่ายักษ์ใหญ่ร่วมลีกอยากได้ไปร่วมทีม ซึ่งทาง เตบาส ก็อยากเห็น กรีนวูด เล่นใน ลา ลีกา ต่อไปในฤดูกาลหน้า

    "ผมเป็นทนายความ ถ้ามีคนพ้นจากข้อกล่าวหาทางกฎหมายด้วยความบริสุทธิ์มันก็ไม่มีอะไรต้องพูดอีก, เขาบริสุทธิ์" เตบาส กล่าว

    "เขาเป็นหนึ่งนักเตะที่ยอดเยี่ยม บางทีสถานการณ์อาจจะไม่ง่ายที่เขาจะย้ายมา แต่เขาทำได้ดีกว่ากับ เคตาเฟ่ ในฐานะนักเตะซึ่งผมหวังว่าเขาจะประสบความสำเร็จต่อไป และเขาจะอยู่ในฟุตบอล สเปน ต่อไป"

    "การเป็นคนมีชื่อเสียงหมายความว่าคุณควรเคารพการตัดสินใจจากกฎหมายและผมเองก็เป็นทนาย ดังนั้นผมไม่สามารถยอมรับบุคคลที่เกี่ยวข้องกับเขาในสื่อได้ คุณต้องเคารพการตัดสินใจทางกฎหมาย"

    "ถ้า กรีนวูด เดินออกมาในฐานะผู้บริสุทธิ์และไม่ถูกตัดสินความผิดก็ไม่มีอะไรต้องมาพูดถึงกันอีกแล้ว, ใน สเปน เรามีกรณีอื่นๆ อีกมาก เราไม่สามารถตัดสินทุกอย่างได้ เราไม่สามารถพูดว่า 'นายเล่นที่นี่ไม่ได้' เพราะเรามีทีมที่พร้อมรับ ถ้าใครสักคนพ้นผิดแล้ว คุณไม่สามารถทอะไรเกี่ยวกับเรื่องนั้นได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด