:::     :::

คิงเคนนี่หวั่นแข้งเจ็บทำหงส์ไปไม่ถึงแชมป์

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
568
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซอร์ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานนักเตะ ลิเวอร์พูล ชี้ว่าภัยคุกคามที่ยิ่งใหญที่สุดของสโมสรในการแย่งชิงแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ คือเรื่องการบาดเจ็บของผู้เล่น

    "หงส์แดง" นำเป็นจ่าฝูงของตารางคะแนนในขณะนี้โดยนำหน้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับสองเพียงคะแนนเดียว และนำ อาร์เซน่อล ทีมอันดับสาม 2 แต้มเท่านั้น ในขณะที่เหลืออีก 12 เกมสุดท้าย

    แม้ว่าทีมจะเพิ่งคว้าแชมป์ คาราบาว คัพ มาครอง แต่การบาดเจ็บของนักเตะตัวหลักบีบให้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องดันดาวรุ่งขึ้นมาหลายคน ซึ่งทาง ดัลกลิช หวั่นว่ามันจะส่งผลต่อการลุ้นแชมป์ลีกได้

    เมื่อถูกถามถึง อาร์เซน่อล ที่กลับมาทำได้ดีจะเป็นภัยคุกคามสำหรับการลุ้นแชมป์ของ ลิเวอร์พูล หรือไม่ทาง ดัลกลิช กล่าวว่า "พวกเขาไม่ใช่เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ยังอยู่ตรงนั้นเช่นกัน ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของ ลิเวอร์พูล คือการบาดเจ็บ"

    "สำหรับผม อาร์เซน่อล ต้องไปเยือน แมนเชสเตอร์ และเล่นกับ แมนฯ ซิตี้ ซึ่งเป็นเกมที่ใหญ่มาก ผมไม่รู้ว่าทำไมผู้คนคิดว่า อาร์เซน่อล จะสู้ไม่ได้, แน่นอนว่าพวกเขาสู้ได้ พวกเขาสามารถเป็นภัยคุกคามได้เพราะพวกเขาก็มีดี"

    "ยังมีอะไรอีกมากที่สามารถเกิดขึ้นได้และหาก อาร์เซน่อล เริ่มได้นักเตะกลับมาและเราเริ่มที่จะเสียผู้เล่นเราอีก นั่นอาจจะมีความสำคัญ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด