:::     :::

ไรท์ชี้พรีเมียร์ลีกน่าอายหลังคืนแต้มทอฟฟี่

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
1,321
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอียน ไรท์ ตำนานกองหน้าของ อาร์เซน่อล มองว่า พรีเมียร์ลีก ทำให้ตัวเองตกอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอายหลังมีการคืนแต้มให้กับ เอฟเวอร์ตัน

    "ทอฟฟี่" ถูกสั่งลงโทษหัก 10 คะแนนจากปัญหาเรื่องกฎการเงิน ซึ่งสโมสรได้ทำการอุทธรณ์และล่าสุดได้มีการลดโทษตัดแต้มเหลือ 6 คะแนน ซึ่งทาง ไรท์ มองว่าเป็นเรื่องน่าอายกับสิ่งที่เกิดขึ้น โดยชี้ว่าหากเป็น แมนฯ ซิตี้ ที่กำลังอยู่ในการสอบสอนเช่นกันและเป็นแบบนี้จะโดนสวนกลับแน่

    "พรีเมียร์ลีกทำผิดพลาดในสองข้อ" ไรท์ กล่าวผ่านรายการ สติ๊ค ทู ฟุตบอล "หากคุณมีคนทำงานนั้น และพวกเขามี 9 คนที่คอยตรวจสอบหรืออะไรก็ตามและพวกเขาเข้าใจผิดจนต้องคืนคะแนน - ทนายของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จะทำยังไงกับคนเหล่านั้น?"

    "ทาง ซิตี้ จะเล่นงานคนพวกนั้นแน่ มันแปลกมากว่าทำไมพวกเขาถึงทำพลาดแบบนี้ได้ สิ่งที่ผมคิดว่าพวกเขาควรทำ, โดยส่วนตัวแล้วสิ่งที่ควรจะเกิดขึ้นคือพวกเขาทำในสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่ 'เอาล่ะ, เราจะปรับเงินคุณกับ 10 คะแนน' และจากนั้นพวกเขา (เอฟเวอร์ตัน) ก็จะบอกว่า 'ได้ เราจะยื่นอุทธรณ์'"

    "ให้พวกเขาอุทธรณ์แล้วจากนั้นเราจะหาคำตอบว่าเกิดอะไรขึ้นหลังจากอุทธรณ์ จากนั้นคุณก็ตัดสิน ก่อนหน้านี้ปล่อยให้เป็นแบบนั้นได้ยังไง? เพราะตอนนี้ คุณอยู่ในสถานการณ์ที่น่าอายนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด