:::     :::

เผยภาพแดนน์สแค่เด็กเก็บบอล2ปีก่อน

วันศุกร์ที่ 01 มีนาคม 2567
325
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจย์เดน แดนน์ส กองหน้าดาวรุ่ง ลิเวอร์พูล ถูกเปิดเผยภาพว่ายังเป็นเพียงเด็กเก็บบอลในเวลาไม่ถึง 2 ปีที่แล้ว ก่อนจะก้าวขึ้นมาทำ 2 ประตูให้ทีมชุดใหญ่ในเกมถล่ม เซาธ์แฮมป์ตัน 3-0 ในเอฟเอ คัพ รอบ 5

มันเป็นสัปดาห์สำคัญสำหรับ แดนน์ส วัย 18 ปี เมื่อเขาได้ประเดิมทีมชุดใหญ่เกมแรกกับ ลูตัน ก่อนที่จะชูถ้วยแชมป์แรก และทำประตูแรกให้กับสโมสรวัยเด็กของเขา

ความตื่นเต้นของ แดนน์ส หลังเกมเอฟเอ คัพ ได้แพร่สะพัด และหลังจากหนึ่งในวันที่ดีที่สุดของเขา ภาพอันน่าทึ่งก็ปรากฎขึ้น และแพร่กระจายไปทั่วโซเชียลมีเดีย

มันเป็นรูปของ แดนน์ส ที่เป็นเพียงเด็กเก็บบอลในแอนฟิลด์นัดสุดท้ายของพรีเมียร์ลีกฤดูกาล 2022-23 ซึ่งเขากำลังชูกำปั้นสะใจกับประตูของ โมฮาเหม็ด ซาลาห์

ภาพของ แดนน์ส ที่ตอนนั้นอายุเพียง 16 ปี ถือว่าน่าทึ่งมาก เมื่อนึกภาพว่าเขาเป็นผู้ทำประตู ไม่ใช้เพียงลูกเดียว แต่เป็นสองลูกในเวลาจากนั้นไม่ถึง 2 ปี

มันเป็นความไว้วางใจของ เจอร์เก้น คล็อปป์ และทีมงานของเขาที่มีต่อเหล่าผู้เล่นจากอะคาเดมี่ และมันเป็นช่วงเวลาของ แดนน์ส ที่จะสร้างแรงบัลดาลใจ เช่นเดียวกับที่ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และ เคอร์ติส โจนส์ ทำมาก่อนหน้า

"ผมรู้สึกขอบคุณทีมงานโค้ชที่ให้โอกาสผม และไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นในตอนนี้ ผมก็สาสารถที่จะมีความสุขได้ หวังว่ามันจะมากกว่านี้อีก!" แดนน์ส กล่าว

"สัปดาห์ที่แล้วเป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตผม จากนั้นนัดชิงก็เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตผม และตอนนี้ (เกมกับ เซาธ์แฮมป์ตัน) ก็เป็นวันที่ดีที่สุดในชีวิตผมไปแล้ว"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})