:::     :::

ลาซิโอได้3แดงโดนมิลานบุกเชือด1-0

วันเสาร์ที่ 02 มีนาคม 2567
396
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอซี มิลาน เก็บชัยชนะสำคัญเอาไว้ได้ด้วยการบุกเชือด ลาซิโอ 1-0 ในเกมที่เจ้าถิ่นโดนไล่ออกถึง 3 คน ศึกกัลโช่ เซเรีย อา เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลาซิโอ เลือก ตาตี้ กาสเตยานอส เล่นหน้าเป้าโดยมี เฟลิเป้ อันแดร์ซอน กับ มัตเตีย ซ้าคชานญี่ ขนาบข้าง ส่วน เอซี มิลาน นำมาโดย โอลิวิเยร์ ชิรูด์

เริ่มเกมมานาทีที่ 8 ลาซิโอ มีโอกาสทักทายก่อนจากเตะมุมของ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ที่ไปถึง เฟลิเป้ อันแดร์ซอน ได้โหม่ง แต่บอลไม่เข้ากรอบ 

นาที 16 มิลาน มีโอกาสบ้างจาก โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่โหม่งลูกเปิดของ อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่ หลุดกรอบออกหลังไปน่าเสียดาย

ท้ายครึ่งแรก เจ้าถิ่นมีโอกาสจากจังหวะเปิดบอลของ มัตเตีย ซ้าคชานญี่ ที่ไปถึง หลุยส์ อัลแบร์โต้ ได้ยิงหน้าเขตโทษ บอลเข้ากรอบแต่ไม่ผ่านมือ ไมค์ เมนญอง ทำให้จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

ครึ่งหลังนาที 57 ลาซิโอ ต้องเหลือผู้เล่นเพียง 10 คนเมื่อ ลูก้า เปลเลกรินี่ ได้ใบเหลืองที่สองหลังดึงฟาวล์ คริสเตียน พูลิซิช บริเวณเส้นด้านข้าง จึงต้องออกจากสนาม

นาที 76 มิลาน ส่งบอลตุงตาข่ายได้จากจังหวะทำเข้าประตูตัวเองของ มาริโอ คีล่า แต่ว่า ราฟาเอล เลเอา ถูกจับล้ำหน้า มิลาน ทำให้ไม่ได้ประตูออกนำ 

มิลาน บดเอาประตูชัย 1-0 จนได้ในนาที 88 ราฟาเอล เลเอา เปิดบอลจากซ้ายมาบริเวณจุดโทษให้ โนอาห์ โอคาฟอร์ จับแล้วยิงด้วยซ้ายติดเซฟ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ได้ล้มตัวซ้ำติดบล็อก บอลไม่พ้นอันตรายเข้าทาง โอคาฟอร์ หวดด้วยขวาเน้นๆ อิวาน โปรเวเดล ปัดโดนปลายนิ้ว แต่เอาไม่อยู่บอลเข้าประตูไปอยู่ดี

ช่วงทดเจ็บ ลาซิโอ เหลือผู้เล่นเพียง 8 คน อดัม มารูซิช ได้ใบแดงจากการเล่นรุนแรง ขณะที่ มัตเตโอ เกนดูซี่ ก็โดนไล่ออกในอีกจังหวะหลังน็อตหลุดเอาคืน พูลิซิช จึงได้ใบแดงเช่นกัน 

จากนั้นจบเกม เอซี มิลาน เบียดชนะ ลาซิโอ ที่เหลือ 8 คนไปได้หวุดหวิด 1-0 ทำคะแนนไล่จี้ ยูเวนตุส เหลือเพียงคะแนนเดียว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด