:::     :::

กรีซมันน์ยังไม่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้า

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
177
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด จะไม่รีบร้อนใช้งาน อองตวน กรีซมันน์ ที่คาดว่าจะหวนคืนสนามในเกมแก้มือ อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีกในวันที่ 13 มีนาคม

แอตเลติโก มาดริด เตรียมเปิดสังเวียน เอสตาดิโอ ซีบีตาส เมโตรโปลีตาโน่ รับมือ เรอัล เบติส บนเวทีลีกาวันอาทิตย์นี้ โดยไม่มี อองตวน กรีซมันน์ หลังกองหน้าชาวฝรั่งเศสยังไม่ฟื้นตัวจากการบาดเจ็บข้อเท้าก่อนหน้านี้ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

กรีซมันน์ บาดเจ็บข้อเท้าพลิกตั้งแต่เกมพ่าย อินเตอร์ มิลาน 0-1 บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดแรก เมื่อวันที่ 20 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาส่งผลให้กองหน้าชาวฝรั่งเศสพลาดลงสนามตลอด 2 เกมล่าสุดกับ อัลเมเรีย และ แอธเลติก บิลเบา 

ตามรายงานระบุว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ทีมตราหมียังคงเลือกใช้ความระมัดระวังต่อการหวนคืนสนามของ กรีซมันน์ ซึ่งต้องใช้เวลาฟื้นฟูร่างกายประมาณ 2-3 สัปดาห์และเทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์คาดหวังว่ากองหน้าวัย 32 ปีจะฟิตกลับมาทันลงเล่นเกมรับมือ อินเตอร์ มิลาน บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง ในวันอังคารที่ 13 มีนาคมนี้ 

นั่นหมายความว่า กรีซมันน์ ยังไม่พร้อมสำหรับเกมรับมือ เรอัล เบติส ในวันอาทิตย์นี้ รวมถึงเกมเยือน กาดีซ ในวันเสาร์ที่ 9 มีนาคมด้วย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด