:::     :::

เจ็ตส์เปิดทางวิลสันหาทีมเทรด

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
199
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

นิวยอร์ค เจ็ตส์ อนุญาตให้ แซ็ค วิลสัน ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีหาทีมเทรดในช่วงปิดฤดูกาลนี้จากการยืนยันของจีเอ็ม แก๊ง กรีน

โจ ดั๊กลาส ผู้จัดการทั่วไปของ นิวยอร์ค เจ็ตส์ เปิดเผยระหว่างเข้าร่วมงาน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์ 2024 ว่า 'แก๊ง กรีน' อนุญาตให้ตัวแทนของ แซ็ค วิลสัน แสวงหาทีมเทรดให้อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

วิลสัน ออกสตาร์ท 33 เกมในช่วง 3 ฤดูกาลกับ เจ็ตส์ รวมถึง 11 เกมในซีซั่น 2023 แต่อดีตดราฟท์อันดับ 2 คลาส 2021 ไม่เคยแสดงให้เห็นถึงความก้าวหน้าในฐานะควอร์เตอร์แบ็กหรือการอ่านเกมป้องกันของคู่แข่ง ซึ่งจอมทัพวัย 24 ปีต้องดิ้นรนอย่างหนักหลังก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงแทน แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่บาดเจ็บตั้งแต่เกมเปิดฤดูกาล ในขณะที่ 'แก๊ง กรีน' ไม่เคยพบความมั่นคงภายใต้การนำของ วิลสัน 

'ผมได้พูดคุยดีๆกับตัวแทนของเขา ไบรอัน อายโรลท์' ดั๊กลาส กล่าว 'จุดที่เราอยู่ตรงนั้น เราได้อนุญาตให้พวกเขาพูดคุยกับทีมอื่นๆเกี่ยวกับการเทรด ผมจะกลับไปหา ไบรอัน อีกครั้งในสัปดาห์นี้หรือสัปดาห์หน้า เพื่อดูว่าบทสนทนาเหล่านั้นเป็นอย่างไรบ้าง นอกเหนือจากนั้นก็ไม่มีอะไรจะรายงานอีกแล้ว'

อายโรลท์ ตัวแทนของ วิลสัน พยายามค้นหาทีมที่เหมาะสมกับควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี แต่ดูเหมือนไม่น่าจะเป็นไปได้ เว้นแต่เขาจะปรับสัญญาที่มีเงินการันตีมูลค่า 4.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งมีความเป็นไปได้ที่ วิลสัน จะยอมลดเงินเพื่ออำนวยความสะดวกในการเทรด แต่ทีมส่วนใหญ่ที่สนใจควอร์เตอร์แบ็กมักจะเต็มใจรอจนกว่า เจ็ตส์ จะตัดเขาออกจากทีมแบบหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

ตอนนี้ เจ็ตส์ กำลังมองหาควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์มารับบทแบ็คอัพของ แอรอน ร็อดเจอร์ส ที่จะหวนคืนตำแหน่งตัวจริงอีกครั้งในซีซั่น 2024 

'นั่นเป็นส่วนหนึ่งของการหารือที่เราเคยมี' ดั๊กลาส กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กสำรอง 'นี่เป็นพื้นที่ที่เราจะต้องจัดการกับการก้าวไปข้างหน้า ดังนั้น เรายังอยู่ในช่วงเริ่มต้นของช่วงปิดฤดูกาล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อพูดถึงภูมิทัศน์และตลาดแบ็คอัพที่มีประสบการณ์ เรามีการประชุมที่ดี มีการประเมินที่ดีจากคนที่มีอยู่ ผมคิดว่าเราพร้อมจะก้าวไปอีกขั้นแล้วดูว่าตลาดอยู่ตรงจุดไหนด้วยควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพเหล่านี้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด