:::     :::

โคลท์สตั้งใจเก็บพิตต์แมนไว้กับทีมต่อไป

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
179
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมเคิ่ล พิตต์แมน ปีกนอกวัย 26 ปีจะอยู่กับ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ต่อไปในซีซั่นนี้จากการยืนยันของจีเอ็มทีมอินดี้

คริส บัลลาร์ด ผู้จัดการทั่วไปของ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส เปิดเผยระหว่างร่วมงาน เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบอยน์ 2024 ว่า ไมเคิ่ล พิตต์แมน จะยังคงเป็นสมาชิกของทีมอินดี้ในซีซั่น 2024 ไม่ทางใดทางหนึ่ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

บัลลาร์ด แสดงเจตนารมณ์ชัดเจนว่า โคลท์ส ไม่มีแผนจะปล่อย พิตต์แมน สู่ตลาดฟรีเอเจนต์ แต่ระบุว่าการติด แฟรนไชส์ แท็ก ยังคงเป็นหนึ่งในการล็อคตัวปีกนอกวัย 26 ปีหากมีความจำเป็น

'เราจะทำงานอย่างหนักเพื่อทำข้อตกลงให้เสร็จสิ้น' บัลลาร์ด กล่าว 'มันเป็นเครื่องมือที่เรามี ผมจะไม่บอกว่าเราจะไม่ใช้มัน แต่มันจะไม่บอกว่าเราจะใช้มัน หวังว่าเราจะสามารถทำข้อตกลงและหาทางประนีประนอมในข้อตกลงได้'

โคลท์ส มีเวลาจนถึงวันอังคารที่ 5 มีนาคมนี้ในการทำข้อตกลงระยะยาวกับ พิตต์แมน ก่อนที่ทีมอินดี้จะต้องติด แฟรนไชส์ แท็ก มูลค่า 21.816 ล้านเหรียญสหรัฐสำหรับปีกนอกในปี 2024 แต่ถ้าพวกเขาติดแท็กดังกล่าวก็ยังมีเวลาเจรจาเพื่อทำสัญญาหลายปีไปจนถึงช่วงกลางเดือนกรกฎาคม

การรักษา พิตต์แมน ไว้ในอินเดียนาโพลิสเป็นสิ่งสำคัญสำหรับการเติบโตของ โคลท์ส ในปี 2024 หลังปีกนอกวัย 26 ปีทำผลงานดีสุดในอาชีพจากการรับบอล 109 ครั้ง ระยะ 1,152 หลาในซีซั่น 2023 

จากความสามารถของเขาในการเอาชนะนอกไลน์ ทำตัวให้พร้อมและจับทุกอย่างที่ขวางหน้าทำให้เขาเป็นเพื่อนดีที่สุดของควอร์เตอร์แบ็ก นั่นทำให้ พิตต์แมน เหมาะกับระบบของเฮดโค้ช เชน สไตเค่น อย่างสมบูรณ์แบบและจะช่วยให้ แอนโธนี่ ริชาร์ดสัน ควอร์เตอร์แบ็กรุคกี้ดราฟท์รอบแรกเติบโตไปพร้อมๆกัน

บัลลาร์ด ยังเปิดเผยว่าทีมอินดี้ยังต้องการเสริมปีกนอกต่อไป หลังการบาดเจ็บทำให้ทีมอินดี้ทำผลงานตกลงไปในปี 2023

'ผมต้องทำงานให้ดีขึ้นกว่านี้ในการช่วย (โค้ชปีกนอก) เรจจี้ (เวย์น) และสตาฟฟ์ทีมบุก' บัลลาร์ด กล่าว 'และไม่มีอะไรกับผู้เล่นที่เรามีอยู่ เราแค่ มันเป็นปีโรเตชั่น นั่นยาก นั่นทำให้โค้ชลำบากจริงๆ ผมไม่โทษพวกเขา ผมโทษตัวเองสำหรับเรื่องนั้น'

พิตต์แมน ,รุคกี้ จอช ดาวน์ส  และ อเล็ก เพียร์ซ เป็นสามปีกนอกที่แข็งแกร่ง แต่ โคลท์ส ยังขาดความลึก โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลัง แอชตัน ดูลิน เอซีแอลฉีกขาดในเดือนสิงหาคม โดยทีมอินดี้ยังมีเงินสำหรับการเพิ่มตัวเลือกจากตลาดฟรีเอเจนต์หรือร่างดราฟท์

บัลลาร์ด กล่าวถึงดราฟท์คลาสปี 2024 ว่า 'มีความลึกมาก ในทุกระดับตามความเป็นจริง มันแข็งแกร่ง เป็นคลาสที่แข็งแกร่งจริงๆ ผมไม่รู้ว่าคุณเคยเห็นพวกเขาแข็งแกร่งขนาดนี้หรือเปล่า'

'แต่ผมเปรียบเทียบมันเกือบจะเหมือนกับตอนที่ พิตต์ ออกมา ปีนั้นเป็นปีที่ดีจริงๆกับ (จัสติน) เจฟเฟอร์สัน และ (แบรนด้อน) ไอยัค และ พิตต์ แล้วยังมีส่วนบนของดราฟท์ ผมคิดว่า ซีดี แลมบ์ อยู่ในดราฟท์นั้น มันเทียบเคียงได้' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด