:::     :::

เรฟเว่นส์'หวังดึง'ด็อบบิ้นส์-เอ็ดเวิร์ดส์'กลับมาเซ็นอีกครั้ง

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
189
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ มีความตั้งใจที่จะดึงทั้ง เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ และ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ สองรันนิ่งแบ็กฟรีเอเจนต์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้งในช่วงปิดฤดูกาลนี้

อีริก เดอคอสต้า ผู้จัดการทั่วไปของ บัลติมอร์ เรฟเว่นส์ เปิดเผยว่าทั้งเขาและหัวหน้าโค้ช จอห์น ฮาร์บอห์ วางแผนการสร้างความแข็งแกร่งให้ห้องรันนิ่งแบ็กต่อไป โดยคาดหวังถึงการดึง เจ.เค.ด็อบบิ้นส์ และ กัส เอ็ดเวิร์ดส์ สองตัววิ่งที่กำลังเป็นฟรีเอเจนต์กลับมาเซ็นสัญญาอีกครั้ง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

จากการประเมินของ เรฟเว่นส์ มองว่าร่างดราฟท์ปี 2024 ไม่มีรันนิ่งแบ็กพรสวรรค์มากนัก ดังนั้นการเซ็นสัญญากับฟรีเอเจนต์จึงน่าจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่าโดยเฉพาะการดึงผู้เล่นที่รู้จักระบบเป็นอย่างดีอย่าง ด็อบบิ้นส์ วัย 25 ปี และ เอ็ดเวิร์ดส์ วัย 28 ปีกลับมาทำข้อตกลงอีกครั้งจึงอยู่ในแผนงานของทัพอีกาพญายม 

'เรายังคงคุยกับ กัส, เราจะคุยกับ เจ.เค. สองฟรีเอเจนต์ที่เรามี' เดอคอสต้า กล่าว 'เราหวังว่าเราจะทำอะไรบางอย่างกับคนเหล่านั้นได้'

เรฟเว่นส์ มีเพียงสองผู้เล่นที่บาดเจ็บอย่าง คีตัน มิตเชลล์ และ จัสทิซ ฮิลล์ เท่านั้นที่อยู่ภายใต้สัญญาในปี 2024 ดังนั้นการเก็บรันนิ่งแบ็กไว้ในสต็อคเพิ่มเติมจึงมีความสำคัญอย่างยิ่งสำหรับ เดอคอสต้า และ ฮาร์บอห์ 

'เราต้องการรันนิ่งแบ็กมากกว่า 2 คน ดังนั้นแน่นอนว่าคุณจะเห็นเราทำการเซ็นสัญญา 2-3 ครั้งระหว่างทาง' เดอคอสต้า กล่าว 'เราคิดว่า คีตัน มิตเชลล์ จะกลับมาจากการบาดเจ็บเข่า ผมอยากจะบอกว่า จัสทิซ คือผู้เล่นคนหนึ่งในปีที่แล้วที่อาจเป็นหนึ่งในฮีโร่ที่ไม่ได้เรียกร้องในทีมของเรา'

'เราได้ดูดราฟท์คลาสแล้ว มันอาจจะไม่ลึกเท่ากับตำแหน่งอื่นๆที่เราจะได้เห็นในดราฟท์คลาสปีนี้ มีผู้เล่นพรสวรรค์ (ฟรีเอเจนต์) ที่เราจะดูเช่นกัน แต่ผมคิดว่ามันอาจจะปลอดภัยกว่าที่จะบอกว่าเรามีรันนิ่งแบ็กมากกว่า 2 คนในบัญชีรายชื่อของเรา ณ จุดหนึ่ง เราจะมีแผนสำหรับตำแหน่งนั้นอย่างแน่นอน'

ในตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงกลางเดือนนี้จะมีรันนิ่งแบ็กชั้นนำหลายคนทั้ง เดอร์ริค เฮนรี่, ซาควอน บาร์คลี่ย์, ออสติน เอเคเลอร์, จอช เจค็อบส์, โทนี่ พอลลาร์ด และ ดีอันเดร สวิฟต์ แต่ เรฟเว่นส์ สามารถเลือกผู้เล่นที่มีความคุ้นเคยมากกว่าอย่าง เอ็ดเวิร์ดส์ และ ด็อบบิ้นส์ ด้วยราคาที่ไม่แพงมากนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด