:::     :::

คานาเลสวางแผนยกระดับทีมบุกเพื่อช่วยพัฒนา'ยัง'

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดฟ คานาเลส วางแผนยกระดับทีมบุกของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ทั้งหมดโดยไม่โฟกัสเฉพาะการพัฒนา ไบรซ์ ยัง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีเท่านั้น

เดฟ คานาเลส หัวหน้าโค้ชคนใหม่ของ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส เปิดเผยว่าเขาวางแผนยกระดับทีมบุกทั้งหมดโดยไม่ได้มุ่งเน้นที่จะแก้ไขเฉพาะ ไบรซ์ ยัง เท่านั้น หลังควอร์เตอร์แบ็กหนุ่มประสบปัญหาตลอดซีซั่นรุคกี้ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

ยัง ต้องดิ้นรนมากกว่าปกติระหว่างซีซั่นรุคกี้ที่ลงเอยด้วยสถิติ 2-15 แย่สุดของเอ็นเอฟแอล เขาจบด้วยการขว้างคอมพลีต 59.8 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,877 หลา ทำเพียง 11 ทัชดาวน์ เสีย 10 อินเตอร์เซปน์ และเขายังถูกแซ็ค 62 ครั้งมากสุดอันดับ 2 ของลีก เนื่องจากปัญหาของแนวออฟเฟนซีฟไลน์ 

'ไม่มีแผนที่จะแก้ไข ไบรซ์ ยัง' คานาเลส กล่าวถึงอดีตดราฟท์นัมเบอร์วันปี 2023 'ผมคิดว่าสำหรับผม มันเกี่ยวกับการสร้างเกมบุกที่เราภูมิใจได้ บางอย่างที่ยาก บางอย่างที่ฉลาด การดูแลฟุตบอลอันดับหนึ่ง เราต้องสร้างสรรเพลย์ระเบิดมากขึ้น และแน่นอนว่าเราต้องลดความเสียหายให้เหลือน้อยที่สุดด้วยความกดดันใหม่และอะไรทำนองนั้น'

'ดังนั้น ผมคิดว่าแค่ยกระดับทั้งกลุ่มและขอให้ ไบรซ์ ทำหน้าที่ในส่วนของเขาจริงๆเท่านั้น'

คานาเลส ซึ่งประสบความสำเร็จในฐานะโค้ชทีมบุกของ แทมป้า เบย์ บัคคาเนียร์ส ถูกดึงมากอบกู้ แพนเธอร์ส ในช่วงปิดฤดูกาลนี้เปิดเผยว่าเขาจำเป็นต้องหาความสมดุลของการเสริมสิ่งดีๆที่เขารู้ว่าควอร์เตอร์แบ็กวัย 22 ปีสามารถทำได้พร้อมการหาทางแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นในเวลาเดียวกันด้วย รวมถึงการเรียนรู้เพิ่มเติมระบบทีมบุกใหม่ทั้งหมด

'ผมเคารพ ไบรซ์ และเส้นทางที่นำเขามาที่นี่จริงๆ และผมต้องการจะนำเสมอบางอย่างที่จับต้องได้ เฉพาะเจาะจงกับเขา และพูดว่า 'เฮ้, นี่คือบางอย่างที่เราสามารถดำดิ่งลงลึกและปรับปรุงได้จริงๆ และนี่คือสิ่งที่คุณทำได้ดีมาก ดังนั้นเราจะมีแผนที่ยอดเยี่ยม เมื่อเขากลับมาหาเราในอีกไม่กี่สัปดาห์ข้างหน้า'

คานาเลส เคยมีส่วนช่วยฟื้นฟูอาชีพของควอร์เตอร์แบ็กหลายคนก่อนหน้านี้ ทั้งกับ จีโน่ สมิธ ในฐานะโค้ชควอร์เตอร์แบ็ก ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ เมื่อปี 2022 และ เบเกอร์ เมย์ฟิลด์ ฐานะโค้ชทีมบุก บัคคาเนียร์ส ในฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่ง แพนเธอร์ส คาดหวังว่าเฮดโค้ชป้ายแดงจะทำได้ดีกับ ยัง เช่นเดียวกัน

'เราไม่ได้กำลังพูดถึงคนที่สามารถแก้ไขปัญหาใหญ่ได้จริงๆ' คานาเลส กล่าว 'คุณกำลังมองผู้เล่นที่มีความแม่นยำ เป็นผู้เล่นที่ฉลาดจริงๆ เขาตระหนักถึงสิ่งที่เกิดขึ้น และเราต้องสร้างสิ่งทั้งหมดรอบตัวเขา ความขุ่นเคืองทั้งหมดรอบตัวเขา จากสิ่งเราพูดได้จริงๆว่า 'นี่คือตัวตนและแก่นแท้ของเรา''


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด