:::     :::

เทนฮากพร้อมรับกรีนวูดถ้าทุกฝ่ายโอเค

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
1,267
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อเจ้าดังของ อังกฤษ รายงานว่า เอริก เทน ฮาก นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมต้อนรับ เมสัน กรีนวูด กลับมาอยู่ในทีมซีซั่นหน้า หากว่าเป็นที่พอใจสำหรับทุกฝ่าย

    กรีนวูด จำใจต้องย้ายไปเล่นกับ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้เนื่องจากกระแสต่อต้านอย่างหนักเรื่องคดีข่มขืนและทำร้ายร่างกายแฟนสาว แม้ว่าศาลจะตัดสินให้พ้นข้อกล่าวหาแล้วก็ตาม

    จากรายงานของสื่อดังแดนผู้ดีระบุว่า เทน ฮาก แสดงความยินดีที่ กรีนวูด จะกลับมาสู่รั้ว โอลด์ แทรฟฟอร์ด แต่ก็ขึ้นอยู่กับทุกฝ่ายด้วยว่าจะมีความคิดเห็นเป็นยังไง

    ขณะที่สื่อเจ้าดังกล่าวมีการอ้างแหล่งข่าวว่า เซอร์ จิม แร็ตคลิฟฟ์ ต้องการแก้ไขเรื่องนี้ให้เรียบร้อยภายเดือนพฤษภาคม เพื่อที่จะได้รู้แผนงานที่ชัดเจนในช่วงซัมเมอร์

    "จิม แร็ตคลิฟฟ์ ต้องการให้เรื่องนี้ได้รับการจัดการภายในสิ้นเดือนพฤษภาคม เพื่อที่พวกเขาจะได้รู้ว่าช่วงซัมเมอร์จะเกิดอะไรขึ้น" แหล่งข่าว กล่าว

    "มีความสนใจในตัว เมสัน จาก บาร์เซโลน่า แต่ไม่มีการเคลื่อนไหวและเจรจาจนถึงสิ้นเดือนพฤษภาคม ตอนนี้โอกาสที่ 50/50 ที่ เมสัน จะกลับมา"

    "ถ้าเป็นแค่การตัดสินใจด้านฟุตบอล เขาคงกลับมาแล้วแต่มันไม่ใช่และ แร็ตคลิฟฟ์ ตระหนักดีถึงความจำเป็นที่จะต้องทำให้ถูกต้องเพื่อให้ทุกฝ่ายพอใจกับการตัดสินใจนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด