:::     :::

พี่มาร์คชี้เทียร์นี่ย์พลาดทำหงส์ได้ประโยชน์

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
721
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์ค แคล็ทเท่นเบิร์ก อดีตผู้ตัดสินคนดังมองว่า ลิเวอร์พูล ได้ประโยชน์จากความผิดพลาดของ พอล เทียร์นี่ย์ จำได้ชัยชนะเหนือ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

    ลูกโหม่งในช่วงทดเวลาบาดเจ็บช่วยให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คว้าสามแต้มสำคัญพร้อมขยับหนี แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผู้ตามห่างเป้น 4 คะแนนก่อนที่ "เรือใบ" จะลงสนามเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

    อย่างไรก็ตามความพ่ายแพ้สร้างความไม่พอใจให้ "เจ้าป่า" อย่างมาก และเข้าไปเผชิญหน้ากับเปา เทียร์นี่ย์ เนื่องจากก่อนหน้าจังหวะเสียประตู ฟอเรสต์ ได้บอลแต่ อิบราฮิม่า โกนาเต้ นอนอยู่บนพื้นจากอาการบาดเจ็บทำให้ คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย หยุดเล่น

    ทาง แคล็ทเท่นเบิร์ก พูดถึงสิ่งที่เกิดขึ้นว่า "กฏนั้นค่อนข้างชัดเจน, กฎระบุว่าผู้ตัดสินมีสิทธิ์หยุดเกมได้หากรู้สึกว่ามีเรื่องอาการบาดเจ็บที่ศีรษะ แต่บอลจะต้องกลับไปที่ฝ่ายครองบอล, น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ครองบอลชัดเจน"

    "น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ควรได้บอลกลับไปเล่นและครองบอลได้ ซึ่งเกมมันจะแตกต่างไปจากเดิมอย่างสิ้นเชิง, ลิเวอร์พูล บุกขึ้นมาและทำประตูได้ คุณสามารถเข้าใจถึงหงุดหงิดนี้ สิ่งต่างๆ ดูเหมือนจะไม่เป็นใจให้กับ น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ฟุตบอล คลับ ในตอนนี้"

    "เจ้าของทีมหัวเสียเพราะพวกเขาสู้อย่างหนัก เขาลงทุนมหาศาลกับสโมสรฟุตบอลและต้องการผลลัพธ์ เขารู้สึกว่ามีการตัดสินใจที่ตรงข้ามกับทีมอีกครั้ง มันถูกแล้วที่เขาจะไม่พอใจ ผมคิดว่าทุกคนเสียใจและผิดหวังที่ต้องแพ้ด้วยวิธีนี้ หวังว่าโชคจะเปลี่ยนมาเข้าข้างในอนาคต"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด