:::     :::

เปลเลกรินี่ชี้หากเป็นต้นซีซั่นฝันถึงแชมป์ได้เลย

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
491
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ มิดฟิลด์ตัวเก่งของ โรม่า แฮปปี้กับผลงานของทีมที่บุกถล่ม มอนซ่า 4-1 โดยชี้ว่าหากเป็นช่วงต้นซีซั่นคงสามารถฝันถึงตำแหน่งแชมป์ได้เลย

    ดานิเอเล่ เด รอสซี่ พาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่เข้ามารับงานแทน โชเซ่ มูรินโญ่ ที่โดนปลดจากตำแหน่งไปเมื่อกลางเดือนมกราคมโดยพาทีมชนะ 6 จาก 7 เกมในลีก พาทีมขยับขึ้นมารั้งอันดับที่ 5 ของตารางแล้วในตอนนี้ ซึ่งทาง เปลเลกรินี่ มีความสุขกับผลงานของทีมในเกมล่าสุดอย่างมาก พร้อมชี้ว่าหากเป็นช่วงออกสตาร์ทคงได้ฝันถึงความสำเร็จกันแล้ว

    "มันเป็นเกมที่ยากและมีอันตรายซ่อนอยู่มากมาย  เราให้ความเคารพ มอนซ่า และวิธีการเล่นของพวกเขา แต่เราก็ทำได้ตามที่โค้ชต้องการ ผมต้องบอกว่าความก้าวหน้าของเราเดินหน้าไปในทิศทางบวก" เปลเลกรินี่ กล่าวกับ DAZN

    "เราทำงานกันทุกวันเพื่อสร้างความสามัคคี เพราะนั่นคือพื้นฐาน เมื่อคุณหมดพลังคุณจะค้นพบว่ามีอะไรเล็กๆ น้อยๆ ที่ต้องเสียสละตัวเองเพื่อเพื่อนร่วมทีมเพราะคุณรักพวกเขาและต้องการช่วย"

    "เรามีความสุข เราชนะเกมที่ยอดเยี่ยมและอยากให้มันเป็นแบบนั้นต่อไป อย่างไรก็ตามเรารู้ว่าเรายังไม่ได้ประสบความสำเร็จอะไร หากนี่เป็นช่วงออกสตาร์ทซีซั่น เราสามารถฝันได้ว่า โรม่า จะไปถึงตรงไหน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในแง่ของสภาพจิตใจ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด