:::     :::

ห้างยาบุกหักเขาแพะ10ตัว2-0หนีเสือใต้10แต้ม

วันอาทิตย์ที่ 03 มีนาคม 2567
256
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลเวอร์คูเซ่น ฉีกหนี บาเยิร์น มิวนิค เป็น 10 คะแนนแล้ว หลังบุกชนะ โคโลญจน์ 2-0 ในเกมที่เจ้าถิ่นเหลือผู้เล่น 10 คนตั้งแต่ต้นเกม

เลเวอร์ฯ ได้ลุ้นก่อนในนนาทีที่ 3 พาทริค ชิค ได้บอลในเขตโทษก่อนจ่ายคืนให้ โยนาส โฮฟมันน์ วิ่งมายิงเน้นๆ บอลถากเสาออกหลังไปนิดเดียว

โคโลญจน์ เกือบได้เช่นกันในนาทีที่ 10 ลินทอน ไมน่า โยกหาจังหวะเปิดบอลจากซ้ายเข้าเขตโทษไปถึงเสาไกล เดยัน ลูบิชิช มาโขกแต่โดนไม่เต็มทำให้บอลไม่เข้ากรอบ 

นาที 14 เจ้าถิ่นต้องเหลือผู้เล่น 10 คนเมื่อผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์จังหวะฟาวล์ของ ยาน ธีลมันน์ ที่เหยียบใส่ส้นเท้า กรานิต ชาก้า ก่อนเปลี่ยนจากใบเหลืองเป็นใบแดงทำให้ถูกไล่ออก

ทีมเยือนมีโอกาสลุ้นประตูอีกในนาที 31 จากฟรีคิกที่ อเล็กซ์ กรีมาลโด้ รับหน้าที่ปั่น แต่ว่าโด่งข้ามคานออกหลังไป

นาที 37 เลเวอร์ฯ เอาประตูนำ 1-0 จนได้จากจังหวะที่ อเล็กซ์ กรีมาลโด้ เปิดบอลจากฝั่งซ้าย พาทริค ชิค ได้ยิงในเขตโทษโดนไม่เต็ม บอลเลยไปถึง เฌเรมี่ ฟริมปง แปจ่อๆ ไม่พลาด ทำให้จบครึ่งแรก เลเวอร์ฯ นำ 1-0

ครึ่งหลังนาที 51 โคโลญจน์ น่าจะตีเสมอสุดๆ จากจังหวะ ราสมุส คาร์สเทนเซ่น ลุยขึ้นทางขวาก่อนเปิดบอลเข้าเขตโทษ ซาร์กิส อดัมยาน ได้เอี้ยวตัววอลเลย์ด้วยขวา บอลผ่าน ลูคัส ฮราเดชกี้ ไปแล้วแต่ชนเสาอย่างจัง เลเวอร์ฯ รอดหวุดหวิด

เลเวอร์คูเซ่น มานำเพิ่มเป็น 2-0 ในนาที 73 อามีน อัดลี่ แย่งบอลได้ทางฝั่งซ้ายก่อนจ่ายหักให้ อเล็กซ์ กรีมาลโด้ ที่วิ่งเติมเข้าเขตโทษยิงแฉลบตัวบล็อกก่อนลอดขา ดาเนียล ชวาเบ่ เข้าประตูไป

ช่วงเวลาที่เหลือไม่มีประตูเกิดขึ้นอีก ทำให้จบเกม เลเวอร์คูเซ่น บุกชนะ โคโลญจน์ 2-0 เก็บเพิ่มเป็น 61 คะแนน ทิ้งห่างแชมป์เก่า บาเยิร์น มิวนิค 10 คะแนน โดยที่เหลือการแข่งขันอีก 10 นัด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด