:::     :::

ลาร์สสันเผยรู้สึกแย่ตอนบาร์ซ่าไล่คูมัน

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2567
756
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฮนริค ลาร์สสัน อดีตทีมสตาฟฟ์โค้ช บาร์เซโลน่า ยุค โรนัลด์ คูมัน ยอมรับว่ารู้สึกแย่ตอนที่สโมสรสั่งปลดเทรนเนอร์ชาวดัตช์ออกจากตำแหน่ง

เฮนริค ลาร์สสัน อดีตกองหน้า บาร์เซโลน่า วิจารณ์ทีมเก่าสำหรับการตัดสินใจตะเพิด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่งในช่วงกลางซีซั่น 2021-2022 ก่อนทีมอาซูลกราน่าจะดึง ชาบี เอร์นานเดซ มารับงานเทรนเนอร์หลังจากนั้น จากการเปิดเผยกับ 'เดอะ การ์เดียน' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คูมัน เข้ามารับตำแหน่งเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ต่อจาก เอ็นรีเก้ เซเตียน ในช่วงซัมเมอร์ปี 2020 ก่อนเทรนเนอร์ชาวดัตช์จะดึง อัลเฟร็ด ชรอยเดอร์ และ ลาร์สสัน ที่เคยค้าแข้งกับทีมอาซูลกราน่าในช่วงปี 2004-2006 เข้ามาเป็นทีมสตาฟฟ์ 

เทรนเนอร์ชาวดัตช์นำสโมสรประสบความสำเร็จตั้งแต่ปีแรกที่คว้าแชมป์ โกปา เดล เรย์ แต่เขาต้องรับมือกับการจากไปของ ลีโอเนล เมสซี่ ในช่วงหน้าร้อนปี 2021 และทีมอาซูลกราน่าทำผลงานแย่ในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล 2021-2022 จนตกเป็นเป้าวิจารณ์ ก่อน โจน ลาปอร์ต้า จะปลด คูมัน ออกจากตำแหน่งเมื่อวันที่ 27 ตุลาคมปีนั้น ซึ่ง ลาร์สสัน ยอมรับว่ารู้สึกแย่ต่อการตัดสินใจของสโมสร 

'ผมเหนื่อยกับเกมนี้มาก ผมรู้สึกถึงมันตอนผมอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ในฐานะโค้ช แต่ผมต้องการเช็คอีกครั้งว่าผมรู้อะไรบ้าง' ลาร์สสัน กล่าว 'ความต้องการมีสูงมาก การที่ คูมัน ถูกไล่ออกมันแย่มาก ผมเบื่อกับเกมนี้แล้ว เพราะตอนนี้มันเป็นเรื่องของเงินมากกว่าที่เคยเป็น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด