:::     :::

หมีเฉือนเบติส2-1โมราต้าบอดโทษก่อนแก้ตัว

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2567
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอตเลติโก มาดริด เก็บ 3 คะแนนในบ้านตามเป้าหมาย หลังเฉือนชนะ เบติส 2-1 ในเกมลา ลีกา สเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เริ่มเกมมา 8 นาที แอต.มาดริด ได้ประตูออกนำ 1-0 จากจังหวะหลุดเข้าเขตโทษฝั่งขวาของ เมมฟิส เดอปาย ที่ได้เปิดหักมาหน้าประตู เอคตอร์ เบเยริน สกัดไปโดนนายทวารเพื่อนร่วมทีม รุย ซิลวา ก่อนบอลเข้าประตูตัวเอง

ตราหมีมาได้จุดโทษในนาที 28 จังหวะที่ อัลบาโร่ โมราต้า โดน รุย ซิลวา ทำฟาวล์ในเขตโทษ โมราต้า รับหน้าที่ยิงไปติดเซฟ บอลไม่พ้นอันตราย โมราต้า ได้ตามซ้ำอีก 3 รอบ แต่ก็ติดเซฟ รุย ซิลวา ทั้งหมด 

นาที 44 แอต.มาดริด นำเพิ่มเป็น 2-0 จากเตะมุมฝั่งขวาที่ เดอปาย เปิดเข้าไปโดนเคลียร์ออกมาหน้าเขตโทษ โรดรีโก้ เด ปอล ตะบันสวนทันที รุย ซิลวา ปัดได้จังหวะแรกแต่บอลลอยโด่ง โมราต้า จึงพุ่งเข้าโหม่งส่งบอลตาข่าย ยาน โอบลัค

ครึ่งหลังนาที 51 เจ้าถิ่นมีโอกาสลุ้นจากจังหวะที่ ปาโบล ฟอร์นาลส์ เปิดบอลให้ วิลเลียน โชเซ่ ได้โหม่งในเขตโทษ แต่ไปติดเซฟของ 

นาที 61 เรอัล เบติส ตีไข่แตกได้สำเร็จ วิลเลี่ยม คาร์วัลโญ่ ตัวสำรองที่ลงมาครึ่งหลัง รับบอลจาก จอห์นนี่ การ์โดโซ่ ก่อนปั่นจากหน้าเขตโทษส่งบอลลอยเสียบใต้คานงามหยด ยาน โอบลัค บินสุดตัวแต่ก็ไปไม่ทัน สกอร์เป็น 2-1

เบติส น่าจะตีเสมอได้สุดๆ ในนาที 79 จากจังหวะที่แนวรับ แอต.มาดริด โหม่งเคลียร์บอลเข้าทาง กีโด้ โรดรีเกซ ได้กดด้วยขวาส่งบอลเรียดกำลังจะเสียบเสาไกลอยู่แล้ว แต่ โอบลัค พุ่งปัดปลายมือส่งบอลไปชนเสา วิลเลียน โชเซ่ ได้ตามซ้ำมุมแคบแต่ซัดบอลเข้าข้างตาข่าย

จากนั้นไม่มีประตูเกิดขึ้น แอต.มาดริด เก็บ 3 คะแนนในบ้านเอาไว้ได้ด้วยการเฉือนชนะ เรอัล เบติส 2-1 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด