:::     :::

คีนยอมรับหงุดหงิดชวดย้ายซบตราหมี

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2567
466
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มอยส์ คีน ยอมรับว่าตนเองรู้สึกเหมือนทำให้ครอบครัวผิดหวังหลังการย้ายไปเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวล้มเหลว

มอยส์ คีน กองหน้าวัย 24 ปีของ ยูเวนตุส ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่าเขารู้สึกหงุดหงิดที่พลาดโอกาสย้ายมาเล่นกับ แอตเลติโก มาดริด ด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากทีมตราหมีมีความกังวลเรื่องสภาพร่างกายของนักเตะ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

คีน เปิดรับความท้าทายใหม่ในอาชีพค้าแข้งหลังทีมโอกาสลงเล่นกับทีมม้าลายจำกัด ก่อน ยูเวนตุส จะบรรลุข้อตกลงกับ แอตเลติโก มาดริด ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา สำหรับการปล่อยกองหน้าวัย 24 ปีย้ายไปเล่นกับทีมตราหมีด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน มูลค่า 500,000 ยูโร และข้อตกลงดังกล่าวยังรวมเงื่อนไขเซ็นถาวรในช่วงซัมเมอร์ด้วยหาก ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ พึงพอใจผลงานของนักเตะและต้องการเก็บไว้กับทีมต่อไป

อย่างไรก็ตามการย้ายสังกัดของ คีน ล้มเหลวในช่วงท้าย เนื่องจากกองหน้าวัย 24 ปีไม่ผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกาย และทีมตราหมีมีความกังวลเรื่องการฟื้นตัวของนักเตะจากปัญหาบาดเจ็บที่เกิดขึ้นบ่อยครั้งในฤดูกาลนี้ จากการชวดย้ายทีมดังกล่าวทำให้ คีน รู้สึกหงุดหงิดไม่น้อยเช่นกัน

'มันยากมาก ผมรู้สึกผิดหวังอยู่ช่วงเวลาหนึ่ง ผมอยู่กับแม่และครอบครัว และผมรู้สึกเหมือนทำให้พวกเขาผิดหวัง' คีน เผย 'แต่แม่ทำให้ผมเข้าใจว่าชีวิตไม่ได้หยุดอยู่แค่นั้น ผมต้องเดินหน้าต่อไป ผมโตแล้ว และผมต้องรับผิดชอบและทำงานหนัก'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด