:::     :::

โพดอลสกี้ยังไม่คิดเลิกเล่นแม้ธุรกิจเฟื่องฟู

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2567
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูคัส โพดอลสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติเยอรมนี ยืนยันว่ายังไม่มีความคิดที่จะเลิกเล่นฟุตบอล แม้ว่าธุรกิจอาหารที่เป็นเจ้าของจะสร้างรายได้มหาศาลในตอนนี้

    แข้งวัย 38 ปี ยังโลดแล่นอยู่ในเส้นทางอาชีพกับ กอร์นิค ซาบเซ สโมสรใน โปแลนด์ แต่ย้อนกลับไปเมื่อปี 2018 เจ้าตัวเริ่มเปิดร้านเคบับชื่อ มานกาล โดเนอร์ ร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจที่เมือง โคโลญจน์    

    แม้ว่าปัจจุบันร้านเคบับจะสร้างรายได้มหาศาลพร้อมกับมีธุรกิจร้านอาหารมากกว่า 40 แห่งทั่ว เยอรมัน แต่ทาง โพดอลสกี้ ยืนยันว่ายังไม่คิดแขวนสตั๊ดในตอนนี้

    "ผมเกิดที่ โปแลนด์ และย้ายไป เยอรมนี ตั้งแต่ยังเด็ก แต่ผมใฝ่ฝันที่จะกลับไปบ้านเกิดเสมอ เมื่อผมได้โอกาสเซ็นสัญญากับ กอร์นิค ซาบเซ ผมแทบไม่ต้องคิดเลย ผู้คนรักผม ผมอาศัยอยู่ใกล้กับสนามซ้อม มันเยี่ยมมากที่ได้ใช้ชีวิตกับสโมสรในบ้านเกิด" โพดอลสกี้ กล่าว

    "จีจี้ บุฟฟ่อน แขวนสตั๊ดตอนอายุเท่าไรนะ? 45 ปี? อืม, นั่นหมายความว่าผมอาจจะรีไทร์ตอนอายุ 46 ปีนะ, มีเรื่องตลกด้วยผมไม่รู้เลยว่าผมมีสัญญาถึงปี 2025 แต่ผมจะเล่นต่อไปตราบที่ยังรู้สึกดี มันอาจจะก่อนหน้านั้นหรือหลังจากนั้น ตอนนี้ผมไม่มีอาการบาดเจ็บบ่อยนัก ดังนั้นผมไม่ได้คิดเรื่องเลิกเล่น"

    เมื่อถูกถามว่าธุรกิจของเขาทำกำไรมากกว่าสัญญาที่เซ็นในช่วงพีคที่สุดของอาชีพหรือเปล่าทาง โพดอลสกี้ กล่าวว่า "อืม, ถ้าเรามองกันที่ตัวเลข... ใช่ คุณสามารถพูดแบบนั้นได้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด