:::     :::

เยาวชนภาคเหนือ-กลางแห่คัดช้างศึกยู17

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2567
2,529
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เยาวชนภาคเหนือและกลาง เกือบร้อยคน ร่วมคัดตัวลุ้นติดทีมชาติไทย U17 เพื่อเป้าหมายบอลเยาวชนโลก 2025

ตามที่ สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ จัดกิจกรรม “FA Thailand Talent ID” เพื่อเฟ้นหานักกีฬาดาวรุ่งสู่ฐานข้อมูลทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เพื่อหาเด็กช้างเผือกมาติดทีมชาติ U17 เพื่อเป้าหมายในการไปฟุตบอลเยาวชนโลกรุ่น U17 ในปี 2025
ล่าสุด สมาคมฯ ได้ส่งเจ้าหน้าที่ นำโดย  ทรงยศ กลิ่นศรีสุข รักษาการผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค , ชยกร ถนัดเดินข่าว หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทยชุด 17 ปี, ณัฐพล หยะเปี้ย ผู้ฝึกสอนประจำภูมิภาค เก็บข้อมูลของการทดสอบฝีเท้า เมื่อวันที่ 2 และ 3 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ  สนามกีฬาสมโภชเชียงใหม่ 700 ปี และ เขาพลอง สเตเดียม จังหวัดชัยนาท
โดยในภาคกลางและภาคเหนือ ทางสมาคมฯ ได้เก็บรวบรวมข้อมูลเด็กได้ทั้งหมด 99 ราย จากการมาสเกาท์ฟอร์มทั้งหมด 2 รอบ และจะนำฐานข้อมูลของเด็กในภาคอีสาน ไปตัดเกรดกับเยาวชนจากภูมิภาคอื่นๆ เพื่อคัดเลือกนักกีฬาให้เหลือ 44 คน ในการเก็บตัวทีมชาติไทย U17 แคมป์แรก ที่พัฒนา สปอร์ต รีสอร์ท จังหวัดชลบุรี ระหว่าง วันที่ 5-8 เมษายน 2567
หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่สมาคมฯ จะเดินทางไปคัดเลือกฝีเท้าของเยาวชนรุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี ในภาคใต้ ในวันที่ 9 มีนาคม ณ สนามกีฬาเขื่อนรัชประภา จังหวัดสุราษฎร์ธานี และวันที่ 10 มีนาคม พ.ศ. 2567 ณ สนามเรนโบว์ จังหวัดปัตตานี เพื่อคัดเลือกในโซนภาคใต้ตอนบนและล่าง ต่อไป 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด