:::     :::

เดอย็องข้อเท้าพลิกพลาดอย่างน้อย4เกม

วันจันทร์ที่ 04 มีนาคม 2567
467
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟร้งกี้ เดอ ย็อง กองกลางชาวดัตช์ของ บาร์เซโลน่า ถูกคาดการณ์ว่าจะพลาดลงสนามอย่างน้อย 4 เกม หลังเกิดข้อเท้าพลิกจากเกมเสมอ แอธเลติก บิลเบา

สปอร์ต สื่อกีฬาแห่งกาตาลุนญ่า รายงานว่า เดอ ย็อง กองกลางทีมชาติเนเธอร์แลนด์ ที่บาดเจ็บข้อเท้ามาจากเกมลาลีกาที่ บาร์เซโลน่า บุกเสมอ แอธเลติก บิลเบา 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะหมดสิทธิ์ลงสนามใน 3 เกมถัดไปก่อนหยุดพักให้โปรแกรมทีมชาติ

เดอ ย็อง ถูกบังคับให้ไม่มีชื่อในทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของเฮดโค้ช โรนัลด์ คูมัน อย่างแน่นอน หลังจากนั้นก็มีแนวโน้มสูงที่จะพลาดอีกหนึ่งเกมวันที่ 30 มีนาคม ก่อนเว้นว่างหนึ่งสัปดาห์ให้เกมรอบชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ วันที่ 6 เมษายน

ตามคาดการณ์ หาก บาร์เซโลน่า ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ก็มีโอกาสที่ เดอ ย็อง จะกลับคืนสนามในเกมแรกวันที่ 9 หรือ 10 เมษายน แต่หากตกรอบ มิดฟิลด์ชาวดัตช์ ก็จะกลับคืนสนามในเกมลาลีกาเยือน กาดีซ วันที่ 14 เมษายนแทน

สำหรับ 4 เกมถัดไปที่ เดอ ย็อง จะพลาดลงสนามมีเกมเจอ มายอร์ก้า (เหย้า) วันที่ 8 มีนาคม, นาโปลี (เหย้า, แชมเปี้ยนส์ ลีก) วันที่ 12 มีนาคม, แอตเลติโก มาดริด (เยือน) วันที่ 17 มีนาคม และ ลาส ปัลมาส (เหย้า) วันที่ 30 มีนาคม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด