:::     :::

กูรูอ้างเอ็นรีเก้เป็นตัวเลือกเบอร์หนึ่งของบาร์ซ่า

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ เป็นตัวเลือกที่ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าชื่นชอบมากที่สุด แต่คงจะสมหวังยาก

ซีเก้ โรดรีเกซ กูรูลูกหนังเมืองกระทิงเปิดเผยกับ กาเดน่า เซร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ มาร์ตีเนซ นายใหญ่ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เป็นตัวเลือกเทรนเนอร์คนใหม่ในอุดมคติของ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า 

หลุยส์ เอ็นรีเก้ เคยทำงานฐานะเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ในช่วงปี 2014-2017 และประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยมด้วยการนำทีมอาซูลกราน่าคว้าแชมป์ 9 รายการ รวมถึงการคว้า ทริเปิ้ลแชมป์ ในฤดูกาล 2014-2015 แต่ยังคงเป็นเรื่องยากสำหรับการดึงเทรนเนอร์วัย 53 ปีกลับมากุมบังเหียนอีกครั้ง เนื่องจากเขายังมีสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง จนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2025

'ในโลกอุดมคติ โค้ชคนโปรดของ เดโก้ คือ หลุยส์ เอ็นรีเก้' ซีเก้ กล่าวกับ กาเดน่า เซร์ 'คนที่เขาชื่นชอบมากที่สุดคือโค้ชชาวอัสตูเรียโน่ อีกอย่างคือเขาจะเซ็นสัญญาได้หรือไม่เพราะเขายังมีสัญญากับ เปแอสเช'

'ส่วนโค้ชหนุ่มๆอย่าง อาร์เตต้า หรือ ชาบี อลอนโซ่ เป็นที่ชื่นชอบอย่างมากเช่นกัน พวกเขาเหมือน โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และแนวทางการเล่นของเขาเป็นที่รู้จักเช่นกัน'

'แน่นอนว่าเราพูดคุยกันถึงแนวทางเยอรมันอย่าง ฟลิค หรือ ทูเคิ่ล สถานการณ์ทางเศรษฐกิจคือสิ่งที่เป็นอยู่ และมันจำกัดมากเท่าที่มันจำกัด แต่ตอนนี้ โค้ชที่พวกเขาชอบมากที่สุดคือ หลุยส์ เอ็นรีเก้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด