:::     :::

มัทเธอุสหนุนแกร์ลันด์คุมเสือชั่วคราว

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
1,555
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฮร์มันน์ แกร์ลันด์ ที่รู้จักสโมสรเป็นอย่างดีเป็นบุคคลที่ โลธ่าร์ มัทเธอุส มองว่าเหมาะสมสำหรับคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค ชั่วคราวหากทีมเสือใต้ปลด โธมัส ทูเคิ่ล ก่อนกำหนด

โลธ่าร์ มัทเธอุส ตำนานนักเตะชาวเยอรมันสนับสนุนให้ บาเยิร์น มิวนิค เลือก แฮร์มันน์ แกร์ลันด์ เทรนเนอร์วัย 69 ปีทำหน้าที่ดูแลทีมชั่วคราว หากสโมสรสั่งปลด โธมัส ทูเคิ่ล ก่อนกำหนด ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค ประกาศแยกทางกับ ทูเคิ่ล หลังจบฤดูกาลนี้ แต่หากทีมเสือใต้ตัดสินใจปลดเทรนเนอร์วัย 50 ปีออกจากตำแหน่งเร็วกว่านั้น ทาง มัทเธอุส หนุนให้สโมสรดึง แกร์ลันด์ มากุมบังเหียนชั่วคราวไปจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ เนื่องจากเทรนเนอร์วัย 69 ปีรู้จักทีมเสือใต้เป็นอย่างดี หลังเคยทำงานกับสโมสรทั้งระดับเยาวชนและผู้ช่วยโค้ชตั้งแต่ปี 2001-2021

'ผมสามารถจินตนาการถึง แฮร์มันน์ แกร์ลันด์ ซึ่งป็อปปูล่าร์ไปทุกที่ใน บาเยิร์น และไม่เพียงแต่มีชื่อเสียงในบรรดานักเตะเท่านั้น แต่ยังรวมถึงผู้ติดตามของสโมสรด้วย เขาจะรวบรวมทีมเป็นหนึ่งเดียว หากผู้เล่นทั้ง 11 คนแสดงความสามารถร่วมกันเป็นทีม พวกเขาจะเป็นหนึ่งในทีมเต็งที่จะคว้าแชมป์แชมเปี้ยนส์ลีก' 

'เขาเป็นคนที่สามารถรวมทีมเป็นหนึ่งเดียว กระตุ้นพวกเขา ทำให้นักเตะมีความมั่นใจในตัวเองที่พวกเขาต้องการ ตอนนี้คุณต้องการใครสักคนที่สามารถทำให้สงบได้ แกร์ลันด์ เป็นชายในอุดมคติเป็นเวลา 3 เดือน เขารู้จักทีมและรู้จักนักเตะเกือบทั้งหมดเป็นการส่วนตัว' มัทเธอุส กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด