:::     :::

ใครไม่อายผมอาย!"คาร์ร่า"ไล่ดาบคู่ปี๊บคลุมหัว

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
1,458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจมี่ คาร์ราเกอร์ นักวิเคราะห์ สกาย สปอร์ตส์ รู้สึกขายขี้หน้าแทนสโมสร เชฟฯ ยูไนเต็ด ที่ผลงานสุดขี้เหร่โดน 5 ลูกในเวลา 40 นาทีบทสรุปแพ้ อาร์เซน่อล 0-6 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วานนี้ สมควรสังคายนาภายในองค์กรโดยด่วน

ผลงานโบว์ดำล่าสุดทำให้ ‘ดาบคู่’ เป็นสโมสรแรกของประวัติศาสตร์ฟุตบอลลีก อังกฤษ ที่เสีย 5 ประตูฐานะเกมเหย้าต่อเนื่องสี่เกมรวมทุกรายการ 

ส่วนสถานการณ์บนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผ่าน 27 แมตช์เดย์ เชฟฯ ยูไนเต็ด มีแค่ 13 แต้ม, ประตูได้-เสีย ติดลบ 50 ลูก และตามหลัง ฟอเรสต์ พื้นที่ปลอดภัย 11 คะแนนขณะเหลือคิวเตะอีก 11 นัด 

โดยหลังสิ้นเสียงนกหวีดที่ บรามอลล์ เลน ‘คาร์ร่า’ หยิบประโยคคลาสสิคจากอดีตนายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศสารขัณฑ์ว่า -ใครไม่อายผมอาย - 


“ผมคิดว่ามันน่าขายหน้า ยิ่งกับผลงานครึ่งแรก ยกให้เป็นหนึ่งในเกมที่ปู้ยี่ปู้ยำอยู่ข้างเดียวหนักสุดตั้งแต่ผมเคยดูมา” อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ส่ายหน้าผลงาน ‘ดาบคู่’

“อุตส่าห์คิดว่าพวกคุณจะลงแข่งเกมเมื่อคืนแบบสำเหนียกเมื่อแพ้คาบ้านในลีกมา 0-5 สองนัดติด ไหนยัง เอฟเอ คัพ อังกฤษ ที่ถูก ไบรท์ตัน ยำ 2-5” 

“คือมันน่าตกใจ แต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว อย่างที่ผมเรียนไม่เคยเห็นแบบนั้นมาก่อน มันอาจเป็นหนึ่งในการผลงานแย่สุดตั้งแต่ตัวเองเคยชมผ่านตา” 

“คิดว่าไม่มีเกมฟุตบอลครึ่งแรกไหนที่เคยดูแย่ แล้วจะห่วยแตกไปกว่านี้อีกแล้ว” 

ร้านรับพนันหลายเจ้าใหญ่ทยอยปิดราคา เชฟฯ ยูไนเต็ด ตกชั้น จะมีวิลเลี่ยม ฮิลล์ที่พอจะแทงแล้วได้น้ำได้เนื้อคือ 1/66 (แทง 66 จ่าย 1 ไม่รวมทุน) ส่วนเจ้าอื่นต้องแทงถึง 3 หลักปอนด์ขึ้นไปเพื่อแลกเงิน 1 ปอนด์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด