:::     :::

แฟนสิงห์ตะโกนชื่อ'มู'แต่โอกาสหวนยาก

วันอังคารที่ 05 มีนาคม 2567
703
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟนบอล เชลซี ที่ตะโกนร้องเรียกชื่อ โชเซ่ มูรินโญ่ อาจไม่สมหวังที่จะเห็นกุนซือชาวโปรตุเกสกลับมาร่วมงานกับทีมครั้งที่ 3 โดยแหล่งข่าวจากทั้งสองฝ่ายต่างลดโอกาสที่เขาจะได้กลับมายังถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์

ชื่อของกุนซือวัย 61 ปี ที่กำลังตกงานถูกตะโกนระหว่างเกมที่เสมอ เบรนท์ฟอร์ด 2-2 อย่างน่าผิดหวัง เมื่อวันเสาร์ ขณะที่แฟนบอลยังเรียกร้องให้ปลด เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ในสนามจีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

ผู้ติดต่อใกล้ชิดกับ มูรินโญ่ ปฏิเสธที่จะบอกว่าเขาเต็มใจที่จะกลับมาหรือไม่แม้ว่าพวกเขาจะเชื่อว่า เชลซี ไม่มีความปรารถนาที่จะแต่งตั้งเขาให้เข้ารับตำแหน่งเป็นครั้งที่ 3

คนในของสโมสรได้สะท้อนคำอ้างดังกล่าว โดยบุคคลหนึ่งที่เกี่ยวข้องกับโปรเจ็คท์ใหม่แนะนำว่ามันจะเป็นการส่งข้อความที่ผิดหากพวกเขาจะกลับมาพบกันอีกครั้ง

ในทางกลับกัน เดลี่ เมล รายงานเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ว่า เชลซี มีความสนใจในตัวผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสอีกคนอย่าง รูเบน อาโมริม ของ สปอร์ติ้ง ลิสบอน แต่มีการคาดว่า อาโมริม จะได้รับข้อเสนออื่นๆ อีกเยอะในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย ลิเวอร์พูล ก็มีข่าวเชื่อมโยงกับกับเขาในการสืบทอดตำแหน่งของ เจอร์เก้น คล็อปป์ เช่นกัน

เชลซี ยืนยันว่าพวกเขายังคงสนับสนุน โปเช็ตติโน่ ที่อยู่ในช่วงกดดันสุดขีด ขณะที่ผู้บริหารระวังสิ่งที่เกิดขึ้นในฤดูกาลที่แล้ว เมื่อพวกเขาไล่ เกรแฮม พ็อตเตอร์ ออกในเดือนเมษายน และทีมกลับแย่ลงด้วยการคว้าชัยได้เพียงเกมเดียวจาก 10 นัดที่เหลือในพรีเมียร์ลีก พร้อมจบอันดับที่ 12

โปเช็ตติโน่ กำลังทบทวนแผนในช่วงซัมเมอร์ โดยฟุตบอลยุโรปกลายเป็นปัจจัยสำคัญในการที่เขาจะยังคงทำหน้าที่ต่อไปหรือไม่

ปัจจุบัน สิงห์บลูส์ รั้งอันดับ 11 ในพรีเมียร์ลีก แต่ยังมีลุ้นในเอฟเอ คัพ เมื่อเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศไปพบ เลสเตอร์ ที่สแตมฟอร์ด บริดจ์ โดยแชมป์รายการนี้จะได้ไปเล่นยูโรปา ลีก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด