:::     :::

สโคลส์ยกโฟเด้นเก่งเหนือตำนานแข้งผู้ดี

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
1,003
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พอล สโคลส์ ออกมายกย่องการมีส่วนร่วมของ ฟิล โฟเด้น สำหรับการลุ้นแชมป์ลีกกับ แมนฯ ซิตี้ ในฤดูกาลนี้ โดยยืนยันว่าเขาเป็นนักฟุตบอลที่เหนือกว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด

โฟเด้น โชว์ฟอร์มในศึกแมนเชสเตอร์ดาร์บี้ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยดาวเตะวัย 23 ปี ทำ 2 ประตูช่วยให้ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พลิกจากตามหลังกลับมาเอาชนะ 3-1

แข้งวัย 23 ปี เปิดบัญชีของเขาด้วยการยิงไกลสุดสวย หลังจาก มาร์คัส แรชฟอร์ด ทำประตูให้ ยูไนเต็ด นำก่อน ก่อนที่กองกลางทีมชาติอังกฤษจะหาตาข่ายเจออีกครั้งในนาทีที่ 80

เออร์ลิง ฮาแลนด์ ยิงตอกฝาโลงให้ทีมคว้าชัยเหนือ ผีแดง เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

สโคลส์ ซึ่งเป็นตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ร่วมแสดงความยินดีกับผลงานของ โฟเด้น โดยเปรียบเทียบเขากับ แลมพาร์ด ผู้ยิ่งใหญ่ของ เชลซี และทีมชาติอังกฤษ

สโคลส์ ยืนยันว่า โฟเด้น เป็นผู้เล่นโดยรวมที่ดีกว่า แต่เชื่อว่าสตาร์ ซิตี้ ยังได้เพิ่มคุณสมบัติในการเป็นผู้ชนะของเกมที่ แลมพาร์ด ทำให้เห็นมาตลอดทั้งอาชีพของเขา

"ฤดูกาลนี้เขา (โฟเด้น) ก้าวไปอีกระดับ โดยที่ประตูของเขาในช่วงเวลาสำคัญมีโอกาสที่จะไปถึงแชมป์ลีกได้" สโคลส์ กล่าว

"นั่นคือเมื่อคุณยกระดับเกมของคุณขึ้นไปอีกขั้น เขายังอายุแค่ 23 ปี และยังมีอะไรอีกมากมายที่จะมาจากเขา เขากลายเป็นผู้ชนะในลีก"

"คุณคาดหวังว่ากองหน้าจะทำแบบนั้น กับ ฮาแลนด์ คุณแค่คาดหวังตัวเลขของเขา คุณคาดหวังตัวเลขของ ไมเคิ่ล โอเว่น เมื่อทีมกำลังทำได้ดี"

"แต่จากมุมมองของกองกลาง คุณต้องรับมือกับเกมและพูดว่า 'เอาล่ะ ผมจะพาเรากลับเข้าสู่เกมนี้ ผมจะคว้าแชมป์ลีกให้พวกเรา ผมจะชนะเกมของเรา"

"ผมคิดว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด เป็นแบบนั้น และผมคิดว่า ฟิล โฟเด้น กำลังเริ่มทำแบบนั้น เมื่อพูดเรื่องประตู"

"ฟิล โฟเด้น เป็นนักฟุตบอลที่ดีกว่า แฟร้งค์ แลมพาร์ด อย่าเข้าใจผมผิด แต่ แฟร้งค์ คว้าแชมป์ลีกให้กับทีมของเขา เพราะผลงานที่เขาทำในแดนกลาง โดยเฉพาะอย่างยิ่งในเกมใหญ่"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด