:::     :::

'อันเช่'ย้ำการต่อสู้กับไลป์ซิกยังไม่จบ

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
191
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คาร์โล อันเชล็อตติ กำชับลูกทีมว่าการต่อสู้กับ แอร์เบ ไลป์ซิก ยังไม่จบแม้ว่า เรอัล มาดริด จะกุมความได้เปรียบเหนือคู่แข่งก่อนลงสนามก็ตาม

คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เน้นย้ำว่าทีมชุดขาวจะต้องเล่นด้วยเวอร์ชันดีที่สุดในการเผชิญหน้ากับ แอร์เบ ไลป์ซิก บนเวทีแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง วันพุธนี้ แม้ว่าทัพ โลส บลังโกส จะกุมความได้เปรียบหลังการบุกคว้าชัยชนะจากเกมแรกที่เยอรมนีมาด้วยสกอร์ 1-0 ก็ตาม จากรายงานของ เดียรีโอ อาส เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เรากำลังเผชิญโอกาสสำคัญในการแข่งขันรายการพิเศษต่อไป วันพรุ่งนี้เราจะต้องอยู่ในเวอร์ชันดีที่สุดของเรา เพราะถึงแม้เราจะได้เปรียบเล็กน้อย แต่การแข่งขันยังไม่จบ' อันเชล็อตติ กล่าว

'เราได้ประเมินเกมแรกแล้ว ทั้งเรื่องดี และพื้นที่ที่เราสามารถปรับปรุงได้ ผมคิดว่าเราเตรียมพร้อมแล้วและเราจะแสดงให้เห็นการปรับปรุง ไลป์ซิก เป็นทีมที่อันตรายมากในช่วงการเปลี่ยนผ่าน'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวถึงปัญหาบางอย่างที่เขาเผชิญก่อนหน้าเกมสำคัญโดยเฉพาะการเลือก 11 ผู้เล่นตัวจริง โดยกล่าวว่า 'ผมมีข้อสงสัยบางอย่างเกี่ยวกับ 11 ผู้เล่นตัวจริง และผมจะไม่ให้ข้อมูลใดๆ การจับคู่ของ ชูอาเมนี่ และ รือดิเกอร์ เป็นเพราะ นาโช่ รู้สึกไม่ดีอยู่บ้าง ตอนนี้ นาโช่ สบายดีและมีความเป็นไปได้ (ในการออกสตาร์ท)'

เมื่อถูกถามเกี่ยวกับ จูด เบลลิงแฮม ซึ่งถูกไล่ออกจากสนามในเกมเสมอ บาเลนเซีย 2-2 บนเวทีลีกาเมื่อวันเสาร์ อันเชล็อตติ ตอบว่า 'ผมไม่จำเป็นต้องคุยกับ เบลลิงแฮม เขาเป็นนักเตะที่พยายามทุ่มเททุกอย่างในสนาม ผมคิดว่าใบแดงผิดพลาด เขาหงุดหงิด แต่เขาไม่ได้ดูหมิ่นอะไรเลย'

เทรนเนอร์ชาวอิตาเลียนยังกล่าวปกป้อง โรดรีโก้ โกเอส ที่ฟอร์มแผ่วลงไปในช่วงหลังว่า 'ช่วงเวลาของ โรดรีโก้ เป็นสิ่งที่ดีสำหรับสิ่งที่เขานำมาสู่ทีมสำหรับเกมนี้ ประสบความสำเร็จน้อยกว่าเล็กน้อยในการจบสกอร์ แต่นั่นเคยเกิดขึ้นมาก่อนแล้ว ถ้ามันไม่ทำให้เรากังวล ในตอนนี้มันไม่ได้ทำให้กังวลเช่นกัน'

เมื่อถูกขอให้ประเมินผลงานของทีมจนถึงตอนนี้ อันเชล็อตติ กล่าวว่า 'การพูดถึงฤดูกาลวันนี้เป็นเรื่องยาก จนถึงตอนนี้เราทำได้ดีมาก แต่เรายังขาดอะไรอีกมาก เมื่อถึงจุดสิ้นสุด เราจะทำการประเมิน จนถึงตอนนี้ผมไม่สามารถตำหนิทีมของผมได้เลย'

'ประเด็นสำคัญในการจัดการของผมคือผมมีนักเตะที่ดีมาก พวกเขาต้องการเรียนรู้ ปรับปรุงและเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรนี้ และนั่นคือสิ่งสำคัญที่สุด พวกเขาทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่างเพื่อทำสิ่งที่ผมร้องขอด้วยความสามารถดีที่สุดของพวกเขา'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด