:::     :::

ชีฟส์ติดแฟรนไชส์แท็กแบบไม่ผูกขาด'สนีด'

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
183
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เลือกติดป้าย แฟรนไชส์ แท็ก กับ ลอเรียส สนีด ซึ่งมีโอกาสทั้งการทำข้อตกลงระยะยาวหรือเทรดคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีออกจากทีมหลังจากนี้

แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตัดสินใจติด แฟรนไชส์ แท็ก แบบไม่ผูกขาดกับ ลอเรียส สนีด ก่อนถึงเส้นตายในวันอังคารเพื่อทำให้คอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีอยู่ภายใต้การควบคุมของทีมสำหรับซีซั่น 2024 และเปิดโอกาสให้สามารถเทรดได้เช่นกัน ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ชีฟส์ อนุญาตให้ตัวแทนของ สนีด แสวงหาทีมเทรด แต่เนื่องจากตลาดฟรีเอเจนต์กำลังจะเปิดทำการในวันที่ 13 มีนาคมนี้ ทัพหัวหน้าเผ่าจึงต้องทำให้แน่ใจว่าหากคอร์เนอร์แบ็กวัย 27 ปีจะออกจาก แคนซัส ซิตี้ พวกเขาจะได้รับตอบแทนในร่างดราฟท์ด้วยเช่นกัน โดยการติดแท็กดังกล่าวทำให้ทั้งสองฝ่ายมีเวลาจนถึงช่วงกลางเดือนกรกฎาคมเพื่อทำข้อตกลงระยะยาวหรือจนถึงเส้นตายของการเทรดช่วงกลางฤดูกาล

สนีด เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 4 คลาส 2020 ตลอดสัญญารุคกี้ 4 ปีทำรายได้เพียง 5.5 ล้านเหรียญสหรัฐ แต่การติดแท็กจะทำให้เขารับเงินการันตีถึง 19.8 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่ง เบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปของ ชีฟส์ ต้องการเก็บไว้ทั้ง สนีด และ คริส โจนส์ ดีเฟนซีฟแท็คเกิ้ลวัย 29 ปีที่จะเป็นฟรีเอเจนต์เช่นเดียวกัน

'แน่นอนว่าต้องการทำสิ่งที่เราสามารถทำได้เพื่อพยายามรักษาผู้เล่นทั้งสองคนไว้' เวียช กล่าว 'นั่นจะเป็นเป้าหมายและความตั้งใจของเรา หวังว่าเราจะสามารถเข้าถึงบางสิ่งบางอย่างได้ แต่ฟรีเอเจนต์ทุกแห่งมีความแตกต่าง มีเอกลักษ์เฉพาะตัวและบ้าบอ เรามีหนึ่งแท็ก และผมคาดว่าจะใช้แท็กนี้เพื่อช่วยเรา'

'ผมคิดว่าเป้าหมายของเราคือการพยายามทำให้ผู้เล่นทั้งสองคนทำสำเร็จ จากนั้นจึงทำงานเพื่อจัดการบัญชีรายชื่อที่เหลือของเรา' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด