:::     :::

ซีอีโอบาเยิร์นเตรียมหารือตัวแทนเดวิส

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค โดย ยาน-คริสเตียน เดรเซ่น ซีอีโอทีมเสือใต้ยังคาดหวังว่าจะสามารถโน้มน้าวให้ อัลฟอนโซ่ เดวิส อยู่กับสโมสรต่อไป

ยาน-คริสเตียน เดรเซ่น ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยันว่าสโมสรวางแผนพบปะกับ เนดาล ฮูเซห์ ตัวแทนของ อัลฟอนโซ่ เดวิส เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับอนาคตเกี่ยวกับฟูลแบ็กวัย 22 ปีที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ เรอัล มาดริด ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

'ในกรณี อัลฟอนโซ่ เรามีนักเตะที่พัฒนาขึ้นอย่างแน่นอนทางฝั่งซ้าย ไม่ใช่แค่ความเร็วของเขาเท่านั้น แต่ยังเพราะแคแร็กเตอร์ของเขา และความเฉียบคมของเขาในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา' เดรเซ่น กล่าว

'เราจะพูดคุยกับตัวแทนของเขา (เกี่ยวกับอนาคตของ เดวิส) เราจะดูว่ามันซับซ้อนแค่ไหน มักซ์ เอเบิร์ล จะเข้ามาแทรกแซงเรื่องสัญญา คริสโตฟ (ฟรอยด์, ผู้อำนวยการกีฬา) ได้พูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนี้แล้ว แต่ส่วนหนึ่งของการสร้างทีมขึ้นมาใหม่และการเพิ่มเติมคือการมองภาพรวม และนั่นขึ้นอยู่กับว่า มักซ์ และ คริสโตฟ มองเห็นอนาคตอย่างไร' 

ตอนนี้มันดูเหมือนข้อสรุปที่เป็นไปได้คือ เดวิส จะย้ายออกจากมิวนิคในช่วงซัมเมอร์นี้หรืออาจจะรอจนสิ้นสุดสัญญาในช่วงหน้าร้อนปี 2025 แต่ บาเยิร์น มิวนิค จะพยายามอีกอย่างน้อยหนึ่งครั้งเพื่อโน้มน้าวให้นักเตะเห็นว่าอนาคตของเขาในบาวาเรียดึงดูดความสนใจมากพอจนตอบรับสัญญาใหม่จากสโมสร


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด