:::     :::

เคนเบิ้ล!เสือใต้เอาคืนลาซิโอ3-0พลิกเข้ารอบ

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
1,019
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สำเร็จ หลังล้างแค้นเอาชนะ ลาซิโอ คืนได้ 3-0

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 

รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง

บาเยิร์น มิวนิค 3 - ลาซิโอ 0

(รวมผลสองนัด บาเยิร์น เข้ารอบประตูรวม 3-1) 

สนาม : อัลลีอันซ์ อาเรน่า

บาเยิร์น มิวนิค ที่แพ้มาก่อน 0-1 ได้ ลีรอย ซาเน่ ฟิตทันผนึกกำลังกับ แฮร์รี่ เคน ในแดนหน้า ส่วน ลาซิโอมี ชิโร่ อิมโมบิเล่ เป็นความหวังในเกมรุก

เริ่มเกมมา บาเยิร์น เปิดฉากลุยทันทีและมีโอกาสลุ้นยิงในนาทีที่ 6 โธมัส มุลเลอร์ ไหลบอลออกขวาให้ ลีรอย ซาเน่ วิ่งมายิงด้วยซ้าย แต่บอลตรงตัว อีวาน โพรเวเดล นายทวารลาซิโอที่รับเข้าซอง

จากนั้น จามาล มูเซียล่า และ แฮร์รี่ เคน ต่างมีโอกาสได้ส่องไกล แต่ก็ยังไม่ดีพอที่จะเป็นประตู ลาซิโอ เกือบนำในนาที 37 ชิโร่ อิมโมบิเล่ มีโอกาสได้สอดเข้าไปโขกบอลจากการเปิดฝั่งซ้ายจ่อๆ หลุดกรอบ โดยที่ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ โหม่งโดนก่อนเล็กน้อยทำให้ อิมโมบิเล่ โหม่งโดนไม่เต็ม

แต่อีกนาทีถัดมา บาเยิร์น เอาประตูนำ 1-0 จนได้จากจังหวะที่ โธมัส มุลเลอร์ โหม่งชงให้ ราฟาเอล เกร์เรโร่ ยิงด้วยขวาในเขตโทษ แฮร์รี่ เคน โหม่งตามน้ำอีกที อีวาน โพรเวเดล ปัดโดนแต่ควักไม่ออก บอลยังเข้าประตูไป 

บาเยิร์น มาได้ประตู 2-0 ในช่วงทดเจ็บจากเตะมุมฝั่งซ้ายที่แนวรับ ลาซิโอ โหม่งเคลียร์ไม่ขาดเข้าทาง มัทไธส์ เดอ ลิกต์ วอลเลย์สวนเข้าไปหน้าประตู โธมัส มุลเลอร์ โหม่งอีกทีส่งบอลผ่านมือ อีวาน โพรเวเดล ตุงตาข่าย 

ครึ่งหลัง บาเยิร์น หนีเป็น 3-0 ในนาที 66 ลีรอย ซาเน่ ได้บอลฝั่งขวาก่อนตัดในแล้วยิงเต็มข้อด้วยซ้าย อีวาน โพรเวเดล ปัดได้จังหวะแรกแต่เข้าทาง แฮร์รี่ เคน ซ้ำง่ายๆ เข้าไป 

นาที 71 เสือใต้เกือบได้อีกลูก จามาล มูเซียล่า เปิดบอลให้ โธมัส มุลเลอร์ ตวัดยิงด้วยขวาในเขตโทษ อีวาน โพรเวเดล บินปัดปลายนิ้วก่อนบอลไปชนเสาออกหลังหวุดหวิด

ลาซิโอ เกือบตีไข่แตกได้ในอีกนาทีถัดมาจากการยิงหน้าเขตโทษของ หลุยส์ อัลเบร์โต้ ที่บอลน่าจะเข้ากรอบ ทว่าติดตัวบล็อกแฉลบออกหลังไปก่อน

จากนั้นจบเกม บาเยิร์น มิวนิค เปิดรังล้างแค้น ลาซิโอ ได้ขาดลอย 3-0 พลิกสถานการณ์เข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายได้สำเร็จ


รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

บาเยิร์น มิวนิค : มานูเอล นอยเออร์ - โยชัว คิมมิช, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, เอริค ดายเออร์, ราฟาเอล เกร์เรโร่ - อเล็กซานดาร์ พาฟโลวิช, เลออน โกเร็ตซ์ก้า - ลีรอย ซาเน่, โธมัส มุลเลอร์, จามาล มูเซียล่า - แฮร์รี่ เคน 

ลาซิโอ : อีวาน โพรเวเดล - อดัม มารูชิช, มารีโอ คีล่า, อเลสซิโอ โรมันโญลี่, ลูก้า เปลเลกรินี่ - มัตเตโอ เกนดูซี่, มาตีอัส เวซีโน่, หลุยส์ อัลเบร์โต้ - มัตเตีย ซ้าคคานญี่, ชิโร่ อิมโมบิเล่, เฟลีเป้ อันแดร์ซอน

ผู้ตัดสิน :สลาฟโก้ วินชิช (สโลวีเนีย) 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด