:::     :::

เนวินมองเสือใต้ชม.นี้กระดูกคนละเบอร์กับเรือ

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
1,572
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพ็ต เนวิน นักวิเคราะห์ บีบีซี 5 ไลฟ์ สปอร์ต มองว่า บาเยิร์น มิวนิค ในเวลานี้ยังไม่แกร่งพอเรียกได้ว่าลุ้นแชมป์ชปล.ต่อให้การันตีเข้ารอบก่อนรองฯสำเร็จ เพราะเมื่อเอามาเทียบ แมนฯ ซิตี้ ยังห่างชั้นหากต้องโคจรเผชิญหน้ากันคงถูกอัดเละ

‘เสือใต้’ ก่อนแข่งรอบ 16 ทีมนัดสอง ตามหลัง ลาซิโอ 0-1 ก็อาศัยการเล่นที่อัลลิอันซ์ อารีน่า ปราบในนัดฎีกา 3-0 รวมผลสองนัดพลิกชนะ 3-1 เข้าไปรอจับสลากพบคู่แข่ง 8 ทีมสุดท้าย 

ก็ถือว่าปลดเปลื้องความกดดันได้บ้างเพราะตารางคะแนนบุนเดสลีกา เยอรมันตามหลังจ่าฝูง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น 10 แต้มโอกาสชวดแชมป์มีสูง 

มาตรฐานแบบ เมด อิน เยอรมัน แบบที่ บาเยิร์น เคยมีมาคือสิ่งที่หาไม่เจอจากทีมของเทรนเนอร์ โธมัส ทูเคิ่ล ตามความเห็นของ เนวิน 


“มันคงมีอะไรที่ขาดหายไปสำหรับ บาเยิร์น มิวนิค” อดีตแข้ง เชลซี แสดงความเห็น 

“ในอดีตหากพูดถึง ‘เสือใต้’นี่คือหนึ่งในเต็งแชมป์ชปล.ของแท้ แต่โลกความจริงหากคืนวานคุณเอา แมนฯ ซิตี้ ไปเป็นคู่แข่งของพวกเขา, ทั้งสองฝ่ายจัดชุดที่ดีสุดลงสนาม -ผลลัพธ์คงเป็น ซิตี้ ต้อนขาด” 

“เล่นดีกว่าอย่างหมดจดทุกตำแหน่งบนสนาม” 

“อย่างไรก็ตามนั่นคือเรื่องบนหน้ากระดาษเพราะสถานการณ์จริงมีหลายปัจจัยเกี่ยวข้อง อย่าง ‘เรือใบสีฟ้า’ รับศึกหลายด้านทั้งแย่งแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ, อยู่บนเส้นทาง เอฟเอ คัพ” 

“ทางเดียวที่คุณคิดว่าจะหยุด ซิตี้ บนชปล.ให้พวกเขาห่วงหน้าพะวงหลังกับการคั่วแชมป์หลายรายการที่อยู่ในมือต่อไป” 

สกาย เบตร้านรับพนันถูกกฎหมายของอังกฤษยังให้ แมนฯ ซิตี้ เต็ง#1 ชปล.ฤดูกาลนี้ เรต 7/4 (แทง 4 จ่าย 7 ไม่รวมทุน) ตามด้วย เรอัล มาดริด (9/2)และ บาเยิร์น มิวนิค (5/1)

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด