:::     :::

ผีเริ่มคุยสัญญาใหม่ขึ้นค่าเหนื่อยไมนูอีกรอบ

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
819
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดคุยเบื้องต้นเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ค็อบบี้ ไมนู กองกลางดาวรุ่ง เพื่อยืนยันถึงความสำคัญในทีมชุดปัจจุบันและอนาคต

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ รายงานว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดการเจรจาเรื่องการต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ไมนู เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เป็นสถานการณ์ที่ผ่อนคลายทั้งสองฝ่าย เพราะสโมสรต้องการขึ้นค่าจ้างให้ เพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความสำคัญของดาวรุ่งวัย 18 ปี 

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ไมนู ต่างไม่ได้มีความกังวลใดๆ เรื่องอนาคตหรือระยะเวลาของสัญญาปัจจุบัน เพราะเพิ่งมีการต่อสัญญาระยะยาวกันไปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่แล้ว แต่สโมสรต้องการสะท้อนให้เห็นถึงความสำคัญของนักเตะนับตั้งแต่ก้าวขึ้นมามีบทบาทในทีมชุดใหญ่

รายงานข่าวระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เริ่มต้นการหารือแล้วก็จริง แต่จะไม่มีการเร่งรีบผลักดันให้มีการบรรลุข้อตกลงเกิดขึ้น ขณะที่ ไมนู ก็ต้องการมีสมาธิและมุ่งมั่นกับการทำผลงานให้ดีในช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2023-24 จึงคาดการณ์ว่าการเจรจาอย่างจริงจังจะมีขึ้นในช่วงซัมเมอร์

สำหรับ ไมนู ลงตัวจริงในทีมของ เอริค เทน ฮาก มาโดยตลอดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2024 จนกระทั่งได้พักในเกมกับ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ ในเอฟเอคัพ รอบ 5 แต่ก็กลับมาลงตัวจริงในเกมพรีเมียร์ลีก แมนเชสเตอร์ดาร์บี้แมตช์ ที่บุกแพ้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด