:::     :::

บาเยิร์นท้าแย่งฟริมปงแบ็กขวาฟอร์มร้อน

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
743
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

บาเยิร์น มิวนิค กลายเป็นอีกหนึ่งสโมสรที่แสดงความสนใจ เจเรมี่ ฟริมปง แบ็กขวาทีมชาติเนเธอร์แลนด์ของ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น คู่แข่งลุ้นแชมป์บุนเดสลีกา

สกาย เยอรมนี รายงานว่า บาเยิร์น มิวนิค กำลังจับตามองสถานการณ์ของ ฟริมปง อย่างใกล้ชิด ทั้งเรื่องผลงานในสนามของแบ็กขวาวัย 23 ปี และเงื่อนไขฉีกสัญญาปัจจุบันที่คาดว่าตัวเลขอยู่ระหว่าง 40-45 ล้านยูโร

บาเยิร์น มิวนิค เคยตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ฟริมปง ในตลาดซื้อขายรอบก่อนๆ และตอนนี้ก็กลายเป็นผู้ท้าชิงที่ร้อนแรงในการแย่งตัวแบ็กขวาเชื้อสายกานา ที่ก่อนหน้านี้ได้รับความสนใจอย่างมากจากสโมสรพรีเมียร์ลีก และดูเหมือนว่าปัจจัยสำคัญอยู่ที่ค่าฉีกสัญญาที่ตอนนี้มีการขยับสูงขึ้น 

เวลานี้ บาเยิร์น มีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อยๆ ที่จะเสียแชมป์บุนเดสลีกาไปให้กับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น และเชื่อว่าในช่วงซัมเมอร์นี้ เสือใต้ จะเดินหน้าปฏิบัติการคว้าตัวเทรนเนอร์ ชาบี อลอนโซ่ เช่นเดียวกับแบ็กขวา ฟริมปง

สำหรับ ฟริมปง เป็นอีกหนึ่งเด็กปั้นที่มาจากศูนย์ฝึกเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ขึ้นชุดใหญ่ของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ไม่ได้ จนถูกขายให้ เซลติก ในปี 2019 และย้ายไป ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ในอีกสองปีต่อมา และมีการต่อสัญญาระยะยาวจนถึงปี 2028 กันไปเมื่อปีที่แล้ว

และด้วยฟอร์มที่ยอดเยี่ยมกับ เลเวอร์คูเซ่น ทำให้ ฟริมปง ติดทีมชาติเนเธอร์แลนด์ชุดใหญ่และลงประเดิมไปแล้วในปี 2023 หลังจากก่อนหน้านี้ก็เล่นให้ทีมชาติเนเธอร์แลนด์มาแล้วทั้งชุดยู-19, ยู-20 และยู-21


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด