:::     :::

บีลลงโวกิเลนกำลังมั่นใจขอเก็บชัยต่อเนื่อง

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
461
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ฌอง-โคล้ด บีลลง กองหลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด ชี้แข้งกิเลนผยองกำลังมีความมั่นใจมากขึ้น หลังคว้าชัยได้ในแมตช์ล่าสุด พร้อมเผยถึง ขอนแก่น ยูไนเต็ด คู่แข่งเกมถัดไปว่ามีความแข็งแกร่งไม่แพ้ทีมอื่นๆ ทว่าตนขอมองถึงชัยชนะมาเป็นอันดับแรก และต้องโฟกัสทุกนาที

อดีตแชมป์ไทยลีก 4 สมัย เพิ่งเปิดบ้าน ชนะ ประจวบ เอฟซี 2-1 ก่อนมีโปรแกรมลงสนามศึก ไทยลีก ซีซั่น 2023-24 อย่างต่อเนื่อง โดยจะพบกับจงอางผยองในวันที่ 10 มีนาคม ที่จะถึงนี้ 
แนวรับทีมชาติแคเมอรูน กล่าวว่า "จากเกมล่าสุดนั้นเป็นเรื่องดีที่สามารถเก็บ 3 แต้มได้ หลายๆ อย่างเริ่มคลี่คลายไปในทางที่ดี อีกทั้งทำให้ตัวผมและเพื่อนร่วมทีมมีความมั่นใจรวมถึงความกระหายสำหรับการลงเล่นในเกมต่อไปมากขึ้น แน่นอนว่าซีซั่นนี้ยังมีอีกหลายแมตช์ เรายังมีโอกาสได้ทำตามเป้าหมายที่ตั้งเอาไว้"
"สำหรับ ขอนแก่น คู่ต่อกรในนัดถัดไป ผมทราบดีอยู่แล้วว่าพวกเขามีความแข็งแกร่งแบบฉบับของตัวเอง และไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะผ่านไปได้ง่ายๆ แต่เกมนี้เราเล่นในบ้าน ซึ่งต้องมองถึงชัยชนะมาเป็นอันดับแรก แต่ก็ต้องห้ามประมาทเป็นอันขาดเช่นกัน"
สำหรับ เมืองทอง จะเปิด ธันเดอร์โดม สเตเดี้ยม รับการมาเยือน ขอนแก่น ในวันอาทิตย์ที่ 10 มีนาคม 2024 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง AISPLAY, TrueVisionsNow และ 3BB GIGA TV


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด