:::     :::

เบลลิงแฮมโดนแบน2เกมข้อหาหมิ่นผู้ตัดสิน

วันพุธที่ 06 มีนาคม 2567
465
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางดาวซัลโวของ เรอัล มาดริด เผชิญโทษแบน 2 เกม จากใบแดงที่ได้รับหลังจบเกมลาลีกาที่บุกเสมอ บาเลนเซีย เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

สหพันธ์ฟุตบอลสเปน ตัดสินบทลงโทษของ เบลลิงแฮม ห้ามลงแข่งขันจำนวน 2 เกม หลังจากกองกลางทีมชาติอังกฤษแสดงพฤติกรรมดูหมิ่นผู้ตัดสิน เฆซุส คีล มานซาโน่ ที่เป่านกหวีดจบเกม ก่อนที่เขาโหม่งทำประตูชัยเพียงแค่อึดใจเดียว

ภายหลังจากสิ้นเสียงนกหวีดยาว ผู้เล่น เรอัล มาดริด รุมกันเข้ามาประท้วงผู้ตัดสิน และ เบลลิงแฮม ดูมีทีท่าเดือดดาลมากที่สุด หลังจากพูดบางอย่างออกไป มานซาโน่ ก็ชูใบแดงขึ้นมาให้ทันที

นอกจากโทษแบน 2 เกมแล้ว เบลลิงแฮม จะถูกปรับเงิน 600 ยูโร หรือราวๆ 22,800 บาท และ เรอัล มาดริด ก็ถูกปรับเงิน 700 ยูโร หรือราวๆ 26,600 บาท เนื่องจากไม่สามารถควบคุมพฤติกรรมของนักเตะได้

ทั้งนี้ เรอัล มาดริด พยายามยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ เบลลิงแฮม โดยร้องเรียนเหตุผลที่ว่าผู้ตัดสินได้ก่อความผิดพลาด แต่ถูกคณะกรรมการด้านระเบียบวินัยของสหพันธ์ฟุตบอลสเปนเพิกเฉย

สำหรับสองเกมถัดไปที่ เบลลิงแฮม จะติดโทษแบน คือเกมในบ้านพบกับ เซลต้า บีโก้ วันที่ 10 มีนาคม และเกมเยือน โอซาซูน่า วันที่ 16 มีนาคม ก่อนกลับคืนสนามได้ในเกมเปิดบ้านรับมือ แอธเลติก บิลเบา วันที่ 31 มีนาคม หรือหลังจบโปรแกรมทีมชาติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด