:::     :::

ผีมองเดแซร์บี้-เซาธ์เกตตัวแทนเทนฮาก

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ และ แกเร็ธ เซาธ์เกต ตกเป็นเป้าหมายของ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมกับกุนซือในพรีเมียร์ลีกอีกคน หาก เอริก เทน ฮาก ถูกไล่ออกจากตำแหน่งกุนซือ

ปัจจุบัน เทน ฮาก กำลังอยู่ในฤดูกาลที่สองของเขาในฐานะนายใหญ่ ผีแดง แต่ต้องเผชิญกับอนาคตที่ไม่แน่นอนด้วยการปฏิวัติของ INEOS ซึ่งนำโดย เซอร์ จิม แรตคลิฟฟ์ ที่กำลังชั่งน้ำหนักว่าจะมีการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่หรือไม่

นายใหญ่ชาวดัตช์รายนี้ผ่านเกมที่ 100 กับ ยูไนเต็ด อย่างน่าผิดหวัง หลังโดน แมนฯ ซิตี้ ถล่มไป 3-1 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา และสโมสรก็จัดทำรายชื่อของคนที่จะมาแทนที่เขา ตามรายงานจาก อีเอสพีเอ็น

สัญญาที่มีอยู่ของเขายาวไปจนถึงซัมเมอร์ ปี 2025 แต่ก็มีข้อเสนอแนะว่าเขาอาจถูกไล่ออกเมื่อสิ้นสุดฤดูกาล หลังจาก แรตคลิฟฟ์ ปฏิเสธที่จะรับประกันตำแหน่งของเขาในฐานะผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด

เมื่อเร็วๆ นี้ เดลี่ เมล เปิดเผยว่ามีผู้เล่นของทีมชุดใหญ่ในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คาดหวังว่ากุนซือวัย 54 ปี จะจากไป ขณะเดียวกันก็มีเสียงบ่นถึงการซ้อมที่เน้นความเข้มข้นมากเกินไปของเขา

เซาธ์เกต กำลังเตรียมทีมชาติอังกฤษสำหรับการลุยยูโร และก่อนหน้าที่ก็เคยคุมทีมระดับสโมสรเพียงทีมเดียว

ข้อตกลงของเขากับเอฟเอจะหมดลงในเดือนธันวาคม และยังไม่ทราบว่า เซาธ์เกต จะรับข้อเสนอของเอฟเอ ที่อยากต่อสัญญาเขาถึงปี 2026 หรือไม่

อย่างไรก็ตาม มีการคาดกันว่า เด แซร์บี้ ของ ไบรท์ตัน และ โธมัส แฟร้งค์ ของ เบรนท์ฟอร์ด เป็นหนึ่งในชื่อที่ได้รับความนิยมมากกว่า

เด แซร์บี้ เป็นอีกคนที่เหมาะสมกับตำแหน่งนี้ และจะต้องมีการซื้อสัญญาจากทีมแดนใต้ หากเขาต้องการสืบทอดตำแหน่งของ เทน ฮาก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด