:::     :::

เซอร์จิมจ่อเปลี่ยนตำแหน่งงานเฟล็ทเชอร์

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
1,440
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ เตรียมถูกเปลี่ยนบทบาทของเขาในสโมสรภายใต้การปฏิวัติของ เซอร์จิม แรตคลิฟฟ์ เนื่องจากตำแหน่งงานปัจจุบันของเขาถูกมองว่าทำให้เกิดความเข้าใจผิด

ยูไนเต็ด กำลังปรับโครงสร้างบอร์ดกีฬาของตัวเองใหม่ภายใต้การลงทุนของ แรตคลิฟฟ์ ที่ซื้อหุ้น 27.7 เปอร์เซ็นต์ ในการเข้ามาควบคุมงานด้านฟุตบอลของทีมแชมป์พรีเมียร์ลีก 13 สมัย และได้เริ่มทำการเปลี่ยนแปลงแล้ว

โอมาร์ เบร์ราด้า ได้รับการแต่งตั้งเป็นซีอีโอคนใหม่หลังถูกคว้าตัวมาจาก แมนฯ ซิตี้ ในขณะที่ ยูไนเต็ด กำลังวเจรจาเพื่อดึง แดน แอชเวิร์ธ เข้ามาเป็นผู้อำนวยการกีฬา

นอกจากนี้ การค้นหายังคงดำเนินต่อไปอย่างต่อเนื่องเพื่อนำบุคลากรระดับสูงเข้ามาเพิ่มเติม

การเปลี่ยนแปลงหมายความว่าบุคคลที่ทำงานในตำแหน่งผู้บริหารที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อาจต้องเปลี่ยนตำแหน่ง ขณะที่ ยูไนเต็ด กำลังสร้างช่วงเวลาแห่งความสำเร็จครั้งใหม่

ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ตำนานสโมสรรับตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคที่ทำงานร่วมกับทีมชุดใหญ่ของ เอริก เทน ฮาก และตอนนี้กำลังได้รับการตรวจสอบการจ้างงานของเขาอย่างละเอียด ตามรายงานจาก เดอะ เทเลกราฟ

ตำแหน่งงานปัจจุบันของเขาเป็นที่เข้าใจว่าอยู่ระหว่างการตรวจสอบโดยผู้มีอำนาจตัดสินใจของ INEOS ซึ่งขณะนี้กำลังพิจารณาที่จะย้ายเขาไปยังบทบาทใหม่ด้วยการเปลี่ยนตำแหน่งงาน

อดีตดาวเตะวัย 40 ปี ทำงานอย่างใกล้ชิดกับ เอริก เทน ฮาก นับตั้งแต่ที่กุนซือชาวดัตช์ย้ายมายังสโมสรเมื่อ 2 ปีก่อน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด