:::     :::

การ์เซียยันไม่เสียใจที่พูดเรื่องดีๆกับบาร์ซ่า

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
2,478
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อเล็กซ์ การ์เซีย ยืนยันถึงความปรารถนาของตนเองอีกครั้งว่าเขาต้องการเล่นให้สโมสรโปรดในวัยเด็กอย่าง บาร์เซโลน่า

อเล็กซ์ การ์เซีย มิดฟิลด์วัย 26 ปีของ คีโรน่า ยืนยันว่าการแสดงความคิดเห็นของเขาเกี่ยวกับ บาร์เซโลน่า เมื่อ 3 เดือนก่อนหน้านี้ไม่ใช่ความผิดพลาดแต่อย่างใด แม้มันจะสร้างความไม่พอใจต่อสโมสร, เทรนเนอร์ มิเกล อังเคล ซานเชซ มูนญอซ หรือ มิเชล รวมถึงแฟนบอลก็ตาม จากรายงานของ เดียรีโอ สปอร์ต เมื่อวันพุธที่ผ่านมา

'ผมไม่เสียใจที่ได้พูดเรื่องดีๆเกี่ยวกับ บาร์ซ่า แต่พูดถึงช่วงเวลาและแนวทางต่างๆ ในที่สุดผมก็โปรงใสมาก และบางครั้งผมก็คุยกับเพื่อนร่วมทีมคนอื่นด้วย ทำไมเราถึงไม่สามารถโปร่งใสได้ล่ะ?'

'ผมอยากเล่นให้ บาร์ซ่า มันเป็นสโมสรที่ผมติดตามมาตั้งแต่เด็ก และเป็นสโมสรที่ผมชื่นชอบมาตลอด' มิดฟิลด์วัย 26 ปีเน้นย้ำถึงความปรารถนาของเขาอีกครั้ง

อเล็กซ์ การ์เซีย ยังกล่าวถึงประสบการณ์ที่เขาเคยนำ คีโรน่า บุกชนะ บาร์เซโลน่า 4-2 ในช่วงต้นซีซั่นนี้ว่า 'หนึ่งสัปดาห์หลังจากชัยชนะที่ มอนต์จูอิค นั้นยากสำหรับผม และการคว้าชัยชนะนั้นน่าทึ่งมาก ผมมีความกดดันเป็นพิเศษ และผมคิดว่ามันเป็นไปด้วยดีเมื่อได้ลงสนาม บาร์ซ่า บีบและทำให้คุณอ่อนลง แต่ผมคิดว่าเขาสร้างแมตช์ที่สมบูรณ์แบบ'

มิดฟิลด์วัย 26 ปียังพูดถึงสถานการณ์ของ โอรีโอล โรเมว เพื่อนร่วมทีมเก่าที่ประสบอยู่ในปัจจุบันที่ บาร์เซโลน่า เนื่องจากมิดฟิลด์วัย 32 ปีทำผลงานตกลงไปอย่างมาก หลังเคยโดดเด่นตอนเล่นกับ คีโรน่า ในซีซั่นที่แล้ว

'คนที่รัก โอรีโอล โรเมว ต้องทนทุกข์ เราเชื่อใจเขาและเราตระหนักดีว่าเขาสามารถพลิกสถานการณ์ได้ แต่ บาร์ซ่า เป็นสโมสรใหญ่ ด้วยความกดดันสูงมาก นั่นต้องแลกมาด้วยค่าใช้จ่าย'

อเล็กซ์ การ์เซีย ยังอธิบายถึงการเติมเต็มช่องว่างของแดนกลาง คีโรน่า หลัง โรเมว ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ว่า 'ตอนที่ โอรีโอล โรเมว จากไป เรากำลังเตรียมทีมโดยมีเขาเป็นแกนหลักและมันน่าตกใจมาก ผมคิดว่าเรามีช่วงปรีซีซั่นที่ดีมาก เรารู้สึกสบายใจตั้งแต่วินาทีแรก และเราชดเชยการสูญเสียเขาได้ดีแล้ว'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด