:::     :::

เรือใบขอ30ล้านยูโรแลกกานเซโล่

วันพฤหัสบดีที่ 07 มีนาคม 2567
2,952
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แมนฯซิตี้ ต้องการค่าตอบแทนมูลค่า 30 ล้านยูโรสำหรับการปล่อยตัว ชูเอา กานเซโล่ แต่มันยังเป็นค่าตัวที่สูงเกินไปสำหรับทีมถังแตกอย่าง บาร์เซโลน่า

กาเบรียล ซานซ์ ผู้สื่อข่าวมุนโด้เดปอร์ติโบรายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า แมนฯซิตี้ เรียกค่าตอบแทนมูลค่า 30 ล้านยูโรสำหรับการปล่อย ชูเอา กานเซโล่ ย้ายมาค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า แบบถาวร แต่ทีมอาซูลกราน่าสามารถจ่ายได้เพียง 15-20 ล้านยูโรเท่านั้น

กานเซโล่ ย้ายจาก แมนฯซิตี้ มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้โดยไม่มีเงื่อนไขเซ็นถาวร แต่ทัพอาซูลกราน่าต้องการเก็บฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสไว้กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า ทว่าสถานการณ์ทางการเงินของสโมสรไม่เอื้ออำนวยมากนักจนมีงบสำหรับการเซ็นสัญญากับแบ็กวัย 29 ปีเพียง 15-20 ล้านยูโร ในขณะที่ทีมเรือใบต้องการค่าตอบแทนอย่างน้อย 30 ล้านยูโร

ตามรายงานระบุว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานบาร์ซ่าได้พบปะหารือกับ จอร์จ เมนเดส ซึ่งเป็นตัวแทนของ กานเซโล่ และ ชูเอา เฟลิกซ์ เพื่อพูดคุยกับเกี่ยวกับอนาคตของทั้งสองคน ซึ่ง เมนเดส พยายามผลักดันให้ทั้งคู่เล่นกับทีมอาซูลกราน่าต่อไปในฤดูกาลหน้า ทว่าจากปัญหาทางการเงินที่สโมสรประสบอยู่ในปัจจุบันคาดว่าการทำข้อตกลงแบบยืมตัวอีกหนึ่งปีเป็นทางเลือกที่มีโอกาสเป็นไปได้มากที่สุด


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด